Bản xem trước Stampede: Racing Royale – tay đua arcade đầy màu sắc

Khi bạn thấy một trò chơi đua xe mới sắp ra mắt, bạn nghĩ đến điều gì? Nhiều thế hệ Millennials sẽ nhớ những ngày tươi đẹp của Cần tốc độ, Mario Kart, ép Gran Turismo. Mặc dù Gran TurismoCần tốc độ vẫn còn tồn tại, nhượng quyền thương mại đã mất đi phần nào sự nổi tiếng và uy tín.

Mario Kart vẫn còn tồn tại và khá phổ biến, nhưng tính độc quyền của nó chỉ giới hạn ở Switch. Ngày nay, các thương hiệu nhượng quyền như Forza Motorsports, Forza Horizon, Phi hành đoàn, bụi bẩn,Lưới đã tạo dựng được tên tuổi cho mình. Giờ đây, một tay đua đa nền tảng mới đang tìm cách tạo dựng tên tuổi cho chính mình. Tại Lễ hội trò chơi mùa hè, chúng tôi đã gặp Sumo Digital để xem trước các trò chơi sắp tới của họ, DeathSprint 66Stampede: Racing Royale.

Đội đã thể hiện Stampede: Racing Royale rõ ràng là rất đam mê trò chơi và thể hiện một số tính năng cũng như khả năng của họ trong khóa học.

Đáng buồn thay, đối với bản demo này, chúng tôi không có cơ hội thực sự trải nghiệm trò chơi, tuy nhiên, chúng tôi đã có thể hiểu rõ về cơ chế. Cách dễ nhất để mô tả đồ họa và cơ chế của trò chơi là Cơn sốt đườngMario Kart đã có một đứa trẻ.

Khi bạn xem ai đó chơi trò chơi, bạn chỉ có cái nhìn thoáng qua về những gì trò chơi mang lại. Đúng, nhà phát triển đã có thể thể hiện các phím tắt, khả năng và cơ chế drift để giành được vị trí đầu tiên nhưng nó không thể hiện được mọi thứ mà nó cung cấp.

Khả năng sửa đổi phương tiện của bạn có vẻ thú vị nhưng sẽ rất thú vị khi tùy chỉnh một chiếc cho chính chúng ta. Stampede: Racing Royale có vẻ như đây có thể là một bữa tiệc vui nhộn hoặc trò chơi battle royale để chơi với bạn bè, người xem hoặc những người chơi khác.

Điều khiến trò chơi trở nên nổi bật là sau mỗi cuộc đua, những vị trí tệ nhất trong cuộc đua sẽ bị loại bỏ tương tự như 1 vs 100 hoặc Những chàng trai mùa thu. Sau mỗi vòng, bạn có thể xem mình rơi ở đâu; bạn chịu trách nhiệm về số phận của mình.

Thành công của trò chơi cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sự truyền miệng, hoạt động tiếp thị và lối chơi cốt lõi. Với việc trò chơi mang lại cảm giác độc lập, nó có thể ngừng hoạt động khi xuất hiện tùy thuộc vào thời điểm Sumo Digital quyết định phát hành trò chơi.

Trò chơi đua xe miễn phí dành cho 60 người chơi của họ có tiềm năng nhưng sẽ cần nội dung quảng cáo mạnh mẽ để thành công; tính thẩm mỹ dễ thương có thể thu hút một số khán giả trong khi lại gây cản trở cho những người khác.

Stampede: Racing Royale sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) dưới dạng truy cập sớm vào mùa hè này và các cổng mới được xác nhận cho Xbox Series X|S và PC (thông qua Microsoft Store).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *