Một số nhà phát triển Mario & Luigi gốc đang làm việc trên Brothership

Nhà phát triển gốc Mario Luigi

Nintendo sẽ không cho biết ai đang phát triển Mario & Luigi: Brothership, nhưng công ty đã đưa ra một số thông tin.

Như được chuyển tiếp bởi Tệp trò chơi, Big N nói rằng “một số nhà phát triển ban đầu từng làm việc trong nhượng quyền thương mại đã tham gia vào quá trình phát triển”. Nintendo lưu ý rằng thông tin thêm sẽ được đưa vào phần tín dụng khi phát hành.

Chúng tôi quay lại với bài hát và điệu nhảy tương tự với Nintendo mà chúng tôi thường thấy gần đây. Với nhiều dự án, công ty không quan tâm đến việc cung cấp thông tin chi tiết về các nhóm làm việc trong trò chơi của mình. Donkey Kong Country Returns HD cũng đã được công bố trong tuần này và sau đó chúng tôi phát hiện ra rằng Forever Entertainment đang xử lý nó sau khi công ty đăng một tài liệu chính thức trực tuyến.

Đối với Mario & Luigi: Brothership nói riêng, nhiều người hâm mộ đang thắc mắc ai đứng đằng sau trò chơi. Đây là một tựa game đặc biệt đáng chú ý khi AlphaDream đóng cửa vài năm trước sau khi phá sản. Trước đây, AlphaDream đã xử lý tất cả các mục khác trong chuỗi. Mục gốc cuối cùng trong loạt phim đã xuất hiện gần một thập kỷ trước.

Mario & Luigi: Brothership ra mắt cho Switch vào ngày 7 tháng 11 năm 2024. Bạn có thể xem thêm thông tin và đoạn giới thiệu đầu tiên đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *