Hướng dẫn đánh trùm Elden Ring SotE Rellana Twin Moon Knight và chiến lược phô mai

Một trong những trận đấu trùm khó khăn nhất trong Elden Ring Shadow of the Erdtree là Rellana, Twin Moon Knight, vì vậy hướng dẫn này sẽ giải thích cách đánh bại cô ta và chiến lược phô mai là gì.

Cách đánh bại Rellana, trùm Twin Moon Knight trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Khi bạn khám phá toàn bộ Castle Ensis thì cuối ngục tối có Rellana, Twin Moon Knight có trùm cuối. Cô ấy cực kỳ khó chơi nếu bạn không biết cách tốt nhất để đối phó với cô ấy, vì vậy đây là một số mẹo về cách đánh bại Rellana.

Mẹo chung

Trước khi chúng ta đi vào nước đi của Rellana, đây là một số mẹo chung mà bạn có thể áp dụng để thành công trong cuộc chiến này:

  • Mang theo NPC và Spirit Ash: Để giảm bớt sự tức giận, bạn nên triệu hồi Needle Knight Leda từ dấu vàng trên mặt đất và triệu hồi Spirit Ash (Mimic Tear, Black Knife Tiche, Lhutel the Headless) để giúp bạn trong trận chiến.
  • Tập trung vào các cuộc tấn công tầm xa: Nếu bạn có chỉ số Trí tuệ hoặc Đức tin, bạn nên thử dựa vào các phép thuật và bùa chú tầm xa hơn là cận chiến. Rellana hiếm khi loạng choạng trước một cuộc tấn công cận chiến và rất nguy hiểm khi ở gần.
  • Nâng cấp cấp độ phước lành Scadutree của bạn: Mặc dù cấp độ trong trò chơi của bạn là bình thường nhưng bạn có thể sẽ khó đánh bại Rellana nếu không có Cấp độ Phước lành Scadutree phù hợp. Đảm bảo thu thập đủ Mảnh Scadutree để ít nhất đạt được Scadutree Blessing Cấp 3 trở lên.

Bộ di chuyển Rellana

Trong giai đoạn đầu của cuộc chiến, Rellana phụ thuộc nhiều hơn vào tấn công cận chiến thông thường. Những đòn tấn công này có thể dễ dàng né được nếu bạn lùi về phía sau, và cô ấy có thể thực hiện chuỗi tấn công dài trước khi dừng lại. Vì tôi không thể nhớ lần nào tôi đã làm cô ấy loạng choạng ngoài lần tôi tung ra một đòn chí mạng, thậm chí đừng cố đánh Rellana khi cô ấy đang thực hiện chuỗi đòn tấn công của mình. Cô ấy có thể hạ gục bạn chỉ sau hai đến ba đòn nếu bạn không cẩn thận.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cũng trong giai đoạn này, cô ấy sẽ sử dụng những phép thuật tương tự như vậy. triệu tập ba con dao găm quang phổ. Chúng có thể phóng vào bạn vào những thời điểm ngẫu nhiên, nhưng chúng sẽ luôn phóng cùng nhau. Hãy giữ khoảng cách và khi bạn nhìn thấy chúng tiến tới, hãy tránh sang một bên. Một phép thuật khác mà cô ấy đã tung ra cung quang phổ theo hướng của bạn mà bạn cũng có thể né tránh bằng cách lăn sang một bên. Cô ấy sẽ cho bạn đủ thời gian từ lúc sạc đến khi phóng nó để biết khi nào nên né.

Đại kiếm quang phổ Cairn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một câu thần chú khó chịu mà cô ấy mắc phải là triệu hồi một Quang phổ Cairn Greatsword. Điều này cũng có khoảng thời gian thoải mái giữa việc triệu hồi và đánh, vì vậy ngay khi bạn nhìn thấy cô ấy triệu hồi nó, hãy chuẩn bị cho cô ấy chém xuống bạn (né sang một bên) và vung nó thành một vòng tròn hoàn chỉnh (né vào thời điểm hoàn hảo) . Đòn tấn công vòng cung có sức sát thương cao nhất, nhưng cô ấy đợi một giây giữa nhát chém hướng xuống và đòn tấn công vòng cung để bạn có thể né hai lần.

Nhẫn Elden Rellana Boss Đôi Lưỡi Dao
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ biết khi nào giai đoạn 2 bắt đầu khi Đôi lưỡi kiếm của Rellana sáng lên, một màu đỏ rực và một màu xanh sáng. Đây là lúc các đòn tấn công thông thường của cô sẽ trở nên điên cuồng và tàn bạo hơn. Khi triệu hồi dao găm ma quái, cô ấy sẽ triệu hồi số lượng gấp đôi, vì vậy hãy cảnh giác với những kẻ phóng vào bạn.

Ngoài ra, khi cô ấy phóng ra những vòng cung quang phổ đó, cô ấy sẽ không chỉ thực hiện một mà nhiều lần liên tiếp. Điều này sẽ buộc bạn phải né tránh nhiều lần liên tiếp và bạn không muốn ngừng né cho đến khi bạn chắc chắn rằng cô ấy đã làm xong.

Một đòn tấn công chết người khác mà Renalla hiếm khi thực hiện là tấn công Phép thuật Mặt trăng đôi. Sau khi triệu hồi hai mặt trăng, cô ấy sẽ ném chúng xuống đất để phát động một đòn tấn công diện rộng ra bên ngoài. Đừng né tránh điều này, thay vào đó, bạn muốn nhảy qua vụ nổ đó đánh vào toàn bộ đấu trường. Chuẩn bị nhảy qua nó lần thứ hai khi cô ấy đập vỡ mặt trăng thứ hai.

Cách phô mai Renalla, trùm Twin Moon Knight

Nhẫn Elden Rellana Boss Phô Mai
Hình ảnh: Tyrannicon qua YouTube

Hiện đã có một số hướng dẫn về ông chủ phô mai cho Renalla và chúng đơn giản hơn bạn có thể nhận ra. YouTuber tương tự mà tôi đã viết trong hướng dẫn về ông chủ Divine Beast Dancing Lion của tôi cũng đã thực hiện một hướng dẫn về pho mát cho Renalla trên YouTube (Tyrannicon). Anh ấy khuyên bạn nên triệu tập NPC và Spirit Ash của bạn, sau đó bạn sử dụng Phép thuật Terra Magica. Điều này đặt một dấu hiệu trên mặt đất cho phép bạn gây thêm 35% sát thương phép khi đứng trong vòng tròn.

Khi bạn đang đứng trong dấu hiệu và Renalla bị phân tâm bởi những người giúp đỡ bạn, bạn có thể sử dụng một câu thần chú như Ngôi sao hủy hoại gửi các đòn tấn công ma thuật tầm xa về phía Renalla. Anh ấy cũng khuyên bạn nên uống Wonderous Physick và uống nó có chứa Vết nứt nứt bao bọc ma thuật để tăng 20% ​​đòn tấn công phép thuật của bạn trong vài phút. Tyrannicon có thể hạ gục Renalla trong vòng vài phút bằng phương pháp này, vì vậy nếu bạn có cách xây dựng phép thuật, bạn nên thử cách này.

Renalla, Twin Moon Knight rơi ra

Cuối cùng, khi bạn đánh bại Renalla, cô ấy sẽ đánh rơi Remembrance of Twin Moon Knight mà bạn có thể đổi lấy một trong hai phần thưởng sau:

  • Đôi kiếm của Rellana
  • Mặt trăng đôi của Rellana: Hóa thân thành hai mặt trăng và liên tục chạm đất.

Nếu bạn là một công trình phép thuật, Twin Moons của Rellana là một phép thuật đáng kinh ngạc cần có. Nhưng bạn cũng không thể bỏ qua việc sử dụng Song kiếm của Rellana. Nếu không thì bạn sẽ làm gì sau Castle Ensis?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *