Elden Ring SotE Carian Sorcery Sword: Vị trí, Số liệu thống kê, v.v.

Thanh kiếm ma thuật Carian là một bổ sung mới cho Elden Ring, được thêm vào trong bản mở rộng Shadow of the Erdtree. Hướng dẫn này có mọi thứ bạn cần biết về vũ khí mạnh mẽ này, bao gồm cả nơi tìm thấy nó, số liệu thống kê của nó, v.v.

Nơi tìm Thanh kiếm phù thủy Carian trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Người chơi có thể tìm thấy Carian Sorcery Sword trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree trên đỉnh Lâu đài Ensis sau khi rơi xuống từ Scadu Altus. Để đến được vị trí của nó, bạn sẽ muốn bắt đầu từ Highroad Cross Site of Grace ở Scadu Altus.

Từ Highroad Cross Site of Grace, đi về phía tây về phía vùng nước nhỏ và quay trở lại Lâu đài Esnis. Dưới đây là nơi bạn nên ở trên bản đồ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đến được vị trí này, bạn sẽ ở phía trên Lâu đài Ensis và công việc tiếp theo của bạn là rơi xuống mái nhà. Hãy chắc chắn rằng bạn thả xuống phía bên phải của Lâu đài, vì phía bên trái không được kết nối với nơi đặt Thanh kiếm phù thủy Carian và bạn sẽ phải lặp lại quá trình.

Trước khi thả xuống, hãy đảm bảo bạn đang ở đúng vị trí bằng cách xem hình ảnh bên dưới. Mũi tên màu đỏ chỉ vị trí của Thanh kiếm ma thuật Carian.

Vị trí thanh kiếm phù thủy Carian trong Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chỉ số và tỷ lệ của Carian Sorcery Sword

Chỉ số thanh kiếm phù thủy Carian
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thanh kiếm ma thuật Carian thuộc loại vũ khí Đâm kiếm trong Elden Ring và có thang điểm Sức mạnh (E), Khéo léo (D) và Trí thông minh (D). Thanh kiếm này yêu cầu 10 Str, 19 Dex và 16 Int để sử dụng. Dưới đây bạn có thể tìm thấy các chỉ số cơ bản của Thanh kiếm ma thuật Carian.

Tấn công

  • Phy: 73
  • Mag: 73
  • Ngọn lửa: 0
  • Nhẹ: 0
  • Thánh: 0
  • Phê bình: 110

Bảo vệ

  • Phy: 34,0
  • Mag: 48,0
  • Ngọn lửa: 24.0
  • Nhẹ: 24.0
  • Thánh: 24.0
  • Tăng: 19

Kỹ năng vũ khí kiếm phù thủy Carian: Lực đẩy xuyên qua

Thanh kiếm ma thuật Carian được trang bị Kỹ năng vũ khí lực đẩy xuyên qua. Impaling Thrust cho phép người chơi lao về phía trước với một cú đâm dài, có thể xuyên thủng sự phòng thủ của kẻ địch.

Nó không chỉ có kỹ năng vũ khí tuyệt vời mà Thanh kiếm ma thuật Carian còn hoạt động như một chất xúc tác cho phép thuật Glinstone khi thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng vũ khí này như một cây trượng và loại bỏ nhu cầu trang bị vũ khí này ngay bên ngoài.

Nguyên liệu nâng cấp Carian Sorcery Sword

Thanh kiếm ma thuật Carian yêu cầu Những viên đá rèn ảm đạm để được nâng cấp. Mặc dù bạn có thể tìm thấy những viên đá này nằm rải rác trên Lands Between và Land of Shadow, cách dễ nhất để có được một tấn là tìm Vòng bi Chuông. Khi bạn trao đúng Vòng bi Chuông cho Vỏ Thiếu nữ Song sinh tại Vòng giữ Bàn tròn, bạn sẽ có thể mua Đá rèn Somber thay vì phải tìm chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *