Cái bóng của cây Erdtree – Cách đến tàn tích cổ xưa của Rauh

Di tích cổ Rauh ở Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree trông rất phức tạp khi bạn nhập nó. Rất may, đây là một trong số ít khu vực trong Vương quốc Bóng tối có thể truy cập được bằng nhiều tuyến đường. Hãy thảo luận về một trong số họ ở đây.

Làm thế nào để tiếp cận di tích cổ xưa của Rauh

Bắt đầu từ Main Gate Plaza Site of Grace trong Shadow Keep. Lập tức rẽ trái, qua cửa và lên cầu thang. Bỏ qua kẻ thù và đi lên cầu thang tiếp theo ở bên phải, dẫn lên một sân ga và một cầu thang khác. Tiếp theo, đi qua cánh cửa dẫn vào một phòng ăn lớn và đi thẳng ra khỏi đó cho đến khi bạn đến một ngã ba.

Đi theo con đường bên phải, vượt qua những chiếc thuyền đang cháy và rẽ trái tiếp theo. Cuối cùng là thang máy dẫn lên Kho Mẫu Vật. Rẽ trái từ Site of Grace tới một thang máy khác đi xuống. Đi sang phải cho đến hết rồi sang trái, đi xuống cầu thang. Bạn sẽ đến một căn phòng có kẻ thù bò ra khỏi lọ và những kẻ thù nhỏ hơn trong lọ.

Di chuyển về phía bên trái của căn phòng trong khi đi lên và sang phải sau khi thoát ra. Hãy tiếp tục đi thẳng tới một Địa điểm Ân điển khác. Phía trước là một cánh cửa lớn, nhưng hãy đi qua cánh cửa nhỏ bên phải. Đi qua cây cầu và vào căn phòng bên phải bạn. Hãy leo lên cầu thang và đi thang máy đến một Địa điểm Ân điển khác. Đi ra ngoài để được chào đón bởi Di tích cổ Rauh.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *