Trước Dragon Age: The Veilguard, Toàn bộ loạt phim đang được bán với giá 10 USD

Dragon Age: The Veilguard đang trở thành một trong những game nhập vai được mong đợi nhất của chúng tôi vào năm 2024 – hãy tìm hiểu lý do tại sao trong câu chuyện bìa Dragon Age: The Veilguard của Game Informer – và nếu bạn cũng hào hứng với trò chơi, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có nên đào sâu vào quá khứ của bộ truyện. Nếu bạn đang nghĩ về lần chơi đầu tiên của Dragon Age: Origins, Dragon Age II và Dragon Age: Inquisition hoặc lần chơi thứ mười hai, Steam sẽ bảo vệ bạn vì bạn có thể mua cả ba trò chơi với giá dưới 10 đô la ngay bây giờ.

Steam đã tung ra chương trình giảm giá nhượng quyền Dragon Age vào ngày hôm qua, với mức giảm giá 90% cho cả ba trò chơi trong series. Đây là giá cho từng loại và thứ tự chơi chúng nếu bạn muốn bắt đầu từ đầu:

  1. Dragon Age: Origins – Phiên bản cuối cùng (bao gồm bản mở rộng Awakening): 2,99 USD
  2. Dragon Age II: Phiên bản cuối cùng: $2,99
  3. Điều tra tuổi rồng: $3,99

Trước Veilguard, ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào mùa thu này, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chơi Inquisition vì nó liên quan trực tiếp đến trò chơi mới. Tuy nhiên, cũng có thể sẽ có sự xuất hiện, khách mời và mối liên hệ với câu chuyện từ Origins và phần tiếp theo của nó, vì vậy nếu bạn muốn biết mọi thứ mình cần trước khi tham gia Veilguard, đợt giảm giá này có thể là một lựa chọn phù hợp.

Để biết thêm về Veilguard, hãy nhớ truy cập Người cung cấp thông tin trò chơi trung tâm đưa tin, nơi có các cuộc phỏng vấn, tính năng độc quyền và nhiều thông tin khác về trò chơi. Dưới đây là một số nội dung bạn có thể đọc ngay bây giờ:

Bạn cũng có thể nhấp vào biểu ngữ bên dưới để được đưa ngay tới Người cung cấp thông tin trò chơi Trung tâm Veilguard, đây là một liên kết tuyệt vời để đánh dấu nhằm đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ tính năng nào sắp tới của chúng tôi về trò chơi.


Bạn đã chơi trò chơi Dragon Age nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *