Tất cả các địa điểm Shadow of the Erdtree Ashes of War mới trong Elden Ring

Ashes of War có thể biến vũ khí tốt của bạn thành thứ gì đó tuyệt vời và Shadow of The Erdtree đã bổ sung thêm rất nhiều thứ để bạn tìm kiếm. Tro tàn chiến tranh mới nằm rải rác trên bản đồ nhưng có thể dễ dàng tìm thấy bằng hướng dẫn này.

Tất cả địa điểm dành cho Tro tàn chiến tranh đã mất

Đây là một danh sách đang diễn ra mà tôi sẽ bổ sung thêm khi tôi tiếp tục. Tuy nhiên, đây là các loại Tro tàn chiến tranh khác nhau trong SotE mà chúng tôi đã tìm thấy cho đến nay và vị trí của chúng. Để biết tất cả các hướng dẫn khác của bạn, hãy xem trung tâm của chúng tôi tại đây.

Tro tàn chiến tranh ở mộ đồng bằng

Tro tàn chiến tranh Vị trí Kỹ năng
Tiếng kêu đau khổ Bạn có thể tìm thấy thứ này ngay sau khi bạn đánh bại Fire Knight Queenlign ở khu đất trống cạnh cái cây xám khổng lồ.
Phát ra một tiếng hét khiến kẻ thù phải nao núng. Ngoài ra, XP của bạn càng thấp thì sát thương của bạn sau đó càng cao.
Móng vuốt sư tử man rợ Ngay phía nam Hồ về phía tây của Great Bridge Site of Grace, bạn sẽ tìm thấy Ash of War này trên mặt vách đá.
Nhẫn tro tàn chiến tranh
Lật về phía trước để thực hiện cú đánh có thể nhân đôi bằng cách nhấn lại nút.
Khi bạn đi qua Greatbridge, sẽ có Ash of War để nhặt ở giữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với trebuchet!

Scadu Altus Tro tàn của chiến tranh

Tro tàn chiến tranh Vị trí Kỹ năng
Ném xuyên Sử dụng địa điểm ân sủng Ruined Forge of Starfall Past, đi về hướng đông qua con tôm càng khổng lồ. Giữa một số màu sắc vụn vỡ và á nhân, có một con bọ hung mà bạn phải giết để lấy Ashes of War này ở SotE. Vũ khí ném sẽ đi xa hơn và xuyên qua kẻ thù.
Thế đứng của cánh Ngay bên ngoài Castle Lords Chambers Site of Grace, bạn có thể nhảy vào một tòa tháp qua cửa sổ. Trong tòa tháp này, bạn sẽ tìm thấy một chiếc rương chứa Wing Stance Ash of War Đòn tấn công nhẹ đâm ba lần, trong khi đòn tấn công mạnh thực hiện cú đâm nhảy vọt.
Cánh Đánh bại Black Knight Edreed trong Pháo đài khiển trách vì Ash of War này. Pháo đài có thể được tìm thấy ở phía nam vùng Scadu Altus trên rìa vách đá. Bay lên không trung trước khi lao xuống thực hiện một đòn tấn công xoay tròn, sử dụng vũ khí của bạn.
Tia lửa lăn Ở phía đông nam của Shadowkeep, bạn sẽ tìm thấy một khu cắm trại với ba Nhà điều chế nước hoa. Nhìn lên bầu trời để xem Scarab đang bay. Điều này giữ Scadu Altus Ash of War tiếp theo. Nước hoa vương vãi sẽ bốc cháy, gây hư hại xác định tùy theo loại nước hoa sử dụng.
xiên lửa Kỵ sĩ lửa xâm lược Qeenlign sẽ xuất hiện trở lại ở phía nam Shadowkeep. Sau khi bị đánh bại, hắn sẽ rơi ra Flame Skewer Ashes of War trong Shadow of The Erdtree. Cúi thấp và quấn lưỡi kiếm của bạn trong ngọn lửa trước khi lao về phía trước với một đòn tấn công. Sẽ tấn công hai lần với đòn tấn công nặng nề.
Chủ quyền Carian Ở phần phía đông của Scadu Altus, bạn sẽ tìm thấy Nhà thờ Manus Metyr. Xung quanh phía sau, trong một hang động, trên trần có một con bọ hung. Giết cái này cho Ash of War tiếp theo. Biến thanh kiếm thông thường của bạn thành một thanh đại kiếm, đập nát nó. Một lần nhấn nút bổ sung sau đó sẽ quét nó. Một chiêu thức được Rellana sử dụng.
Ngọn giáo ngọn lửa Nhận được sau khi giết Hiệp sĩ bóng đêm canh giữ Phòng tối của Messmer trong Shadowkeep. Kỵ sĩ lửa xâm lược Qeenlign sẽ xuất hiện trở lại ở phía nam Shadowkeep. Sau khi bị đánh bại, hắn sẽ rơi ra Flame Skewer.
Bức tường tia lửa Trong Shadowkeep, hãy sử dụng Nhà kho, Địa điểm ân sủng ở tầng một, làm điểm xuất phát của bạn. Từ đây, sử dụng thang máy hành lang đầu tiên lên tầng một. Rẽ phải từ bên trái, cánh cửa đầu tiên bên trái của chúng tôi, và trên ban công là nơi chiến tranh tiếp theo. Tia lửa phân tán được xác định bởi chai nước hoa.

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *