Snow Bros. Wonderland hé lộ trailer gameplay mới

Clear River Games và Tatsujin đã chia sẻ đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Xứ sở thần tiên của Snow Bros.sự tái hiện mới của họ về loạt game arcade cổ điển Toaplan.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với lối chơi mới:

Nick và Tom, hai anh em song sinh có trái tim lạnh lùng, đã trở lại trong Snow Bros. Wonderland, một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt phim Snow Bros được yêu thích và là tựa game mới đầu tiên trong series sau gần 30 năm!

Rất đáng để chờ đợi, Snow Bros. Wonderland có vẻ chắc chắn sẽ đông cứng, chứa đầy sự quyến rũ và lối chơi hấp dẫn của phần gốc nhưng với hành động nhịp độ nhanh hoàn toàn mới sẽ làm tan chảy những trái tim lạnh lùng nhất! Tự hào với đồ họa đẳng cự 3D tuyệt đẹp, Snow Bros. Wonderland có những người anh em bảo vệ Vùng đất Tuyết khỏi Ác vương vĩ đại! Được trang bị nguồn cung cấp băng viên vô tận, game thủ có thể biến quái vật thành những quả cầu tuyết có thể đá để tiêu diệt cả đám kẻ thù! Xâu chuỗi các cuộc tấn công của bạn để đánh bại nhiều kẻ xấu cùng một lúc và sử dụng kỹ năng ném tuyết của bạn để hạ gục những tên trùm khổng lồ trong trò chơi mới hấp dẫn này

Xứ sở thần tiên của Snow Bros. sẽ ra mắt muộn hơn vào năm 2024 cho Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *