Resident Evil 2 Remake đã bán được hơn 13,9 triệu bản

Capcom Ác ma trú ẩn 2 bản làm lại, ra mắt vào năm 2019, tiếp tục thu về doanh thu. Nhóm phát triển đã thông báo trên Twitter rằng nó đã bán được hơn 13,9 triệu bản. Mặc dù tựa game bán chạy nhất trong loạt phim thuộc về Ngôi làng ác quỷbán được hơn 10 triệu bản trong vòng hơn ba năm, Ác ma trú ẩn 2 bản làm lại hiện là tựa phim bán chạy nhất của loạt phim.

Cột mốc cuối cùng được công bố là doanh số 13,9 triệu chiếc tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2024, với 300.000 chiếc được bán ra trong quý tài chính đó. Vẫn chưa rõ có bao nhiêu chiếc đã được bán thêm, nhưng chúng ta sẽ tìm hiểu trong những tháng tới với báo cáo tài chính tiếp theo của Capcom.

Ác ma trú ẩn 2 bản làm lại có sẵn cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC và Nintendo Switch. Cùng với việc nhận được nhiều lời khen ngợi về hình ảnh và những thay đổi trong lối chơi, nó được coi là chuẩn mực cho các phiên bản làm lại hiện đại, truyền cảm hứng cho những tựa game như Motive’s. Không gian chết. Hãy xem đánh giá của chúng tôi – chúng tôi đã cho điểm 10 trên 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *