Ngộ Không được cho là có thỏa thuận độc quyền trên PlayStation – Tin đồn

Khoa học trò chơi Huyền thoại đen: Ngộ Không đã tăng mức độ phổ biến kể từ đoạn giới thiệu mới nhất tại Summer Game Fest, đứng đầu danh sách mong muốn trên Steam. Mặc dù có vẻ như nó đang trên đường ra mắt cho PS5 và PC nhưng nhà phát triển đã thông báo về việc trì hoãn phiên bản Xbox Series X/S. Câu hỏi thường gặp về đặt hàng trước của nó tiết lộ rằng nó “hiện đang tối ưu hóa” điều tương tự “để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi”.

Điều này khiến một số người tin rằng Xbox Series S, với phần cứng tương đối yếu hơn, là nguyên nhân. Mặc dù Khoa học trò chơi không nêu rõ điều này nhưng đây không phải là lần đầu tiên bảng điều khiển gây ra sự chậm trễ – hãy xem Cổng Hói 3. Tuy nhiên, Jez Corden của Windows Central cho biết đã nghe thấy “những lời thì thầm và tin đồn” tại Xbox Games Showcase rằng Game Science và PlayStation đã ký “một số hình thức” của một thỏa thuận độc quyền cho tựa game này.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm thỏa thuận được thực hiện và liệu đó có phải là lý do dẫn đến sự chậm trễ hay không và chưa bên nào chính thức xác nhận thỏa thuận. Corden đã hỏi nhà phát triển và Microsoft liệu Xbox Series S có trì hoãn việc phát hành hay không nhưng nhà phát triển trước đó không phản hồi. Tuy nhiên, sau này rõ ràng đã ám chỉ những tin đồn đó, nói rằng họ “không thể bình luận về các giao dịch mà các đối tác của chúng tôi thực hiện với các chủ sở hữu nền tảng khác”.

“Chúng tôi rất vui mừng về sự ra mắt của Huyền thoại đen: Ngộ Không trên Xbox Series X|S và đang hợp tác với Game Science để đưa trò chơi lên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi không thể bình luận về các thỏa thuận mà đối tác của chúng tôi thực hiện với các chủ sở hữu nền tảng khác, nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào việc biến Xbox thành nền tảng tốt nhất cho game thủ và những trò chơi tuyệt vời là trung tâm của điều đó.”

Huyền thoại đen: Ngộ Không ra mắt vào ngày 20 tháng 8. Mặc dù nó sẽ không có các giao dịch vi mô, nhưng Game Science đã chỉ ra khả năng “mua hàng trong trò chơi không phải trả tiền để thắng” và DLC sau khi ra mắt. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *