Microsoft Flight Simulator bổ sung Las Vegas với bản cập nhật miễn phí mới nhất

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Trình mô phỏng chuyến bay của Microsoft đã bổ sung vào các dịch vụ vốn đã phong phú của mình với nhiều bổ sung đáng kể sau khi ra mắt và mặc dù trò chơi tiếp theo trong loạt trò chơi này sẽ ra mắt không lâu nữa, trò chơi vẫn nhận được những bản cập nhật đó.

Bản cập nhật miễn phí mới nhất cho Trình mô phỏng chuyến bay của Microsoft trên thực tế, đã thêm một thành phố mới khác vào trò chơi. Las Vegas và cảnh quan xung quanh giờ đây có thể được khám phá trong trò chơi với mức độ chi tiết và độ trung thực mà chúng tôi mong đợi từ Chuyến bay Sim. Microsoft đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cung cấp cái nhìn thoáng qua về một số địa danh và địa điểm dễ nhận biết của Las Vegas mà bạn có thể lái máy bay tới, bao gồm Sphere, Dải Las Vegas, Tháp Stratosphere, v.v. . Kiểm tra nó dưới đây.

Trình mô phỏng chuyến bay của Microsoft có sẵn trên Xbox Series X/S và PC, đồng thời bản cập nhật Las Vegas của nó hiện có sẵn miễn phí. Trong khi đó, Trình mô phỏng bay của Microsoft 2024 sẽ ra mắt vào cuối năm nay vào ngày 19 tháng 11.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *