Fear Effect có cổng hiện đại vào năm 2025

Limited Run Games đã công bố các cổng hiện đại cho bản gốc Hiệu ứng sợ hãi trò chơi, phối hợp với chủ sở hữu IP Square Enix.

Hiệu ứng sợ hãi sẽ có mặt trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PS4 và PS5 vào khoảng năm 2025. Đây là lần đầu tiên trò chơi được chuyển sang các nền tảng hiện đại.

Được phát triển ban đầu bởi Kronos Digital Entertainment, Hiệu ứng sợ hãi được phát hành trở lại vào năm 2000 cho PlayStation gốc. Nó có phần tiền truyện, Hiệu ứng sợ hãi: Vòng xoắn Retro, với kế hoạch làm lại vào năm 2017 nhưng cuối cùng nó đã bị hủy bỏ.

Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Một tác phẩm kinh điển đã mất cuối cùng cũng quay trở lại. Fear Effect đã thách thức các giả định về tính thẩm mỹ và phong cách nghệ thuật của trò chơi khi nó ra mắt trên PlayStation, và nhiều thập kỷ sau, sự pha trộn đặc biệt giữa hiệu ứng đổ bóng và video chuyển động của nó vẫn làm lóa mắt… và tâm trí. Trò chơi đấu súng và phép thuật gặp nhau trong cuộc phiêu lưu/hành động đột phá này sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển gần bạn vào năm 2025.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *