Đoạn phim giới thiệu về hình dạng cuối cùng nổi bật được giới phê bình hoan nghênh

Sau khi ra mắt vài tuần trước, Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng đã nhận được một trailer niềng răng. Nó tập trung vào những lời khen ngợi quan trọng dành cho bản mở rộng, hiện có 89 Metascore trên Metacritic. Kiểm tra nó dưới đây.

Là phần kết của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối, bản mở rộng có trận chiến cuối cùng với The Witness khi người chơi phiêu lưu qua Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách. Các khó khăn đang chồng chất lên Đội tiên phong, nhưng sức mạnh mới, Prismatic, và sự trở lại của Cayde-6 đã giúp họ cân bằng.

Hình dạng cuối cùng cung cấp một chiến dịch mới, các nhiệm vụ kỳ lạ và Vũ khí huyền thoại cũng như các hoạt động mới như Lật đổ. Ngoài ra còn có sự ra mắt của Pathfinder để thay thế hệ thống tiền thưởng truyền thống, cuộc đột kích Salvation’s Edge và thậm chí là một hoạt động 12 người chơi mới có tên Excision (gần đây đã nhận được độ khó Grandmaster). Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tất nhiên rồi, định mệnh 2s câu chuyện tiếp tục với các Tập, với tập đầu tiên, Tiếng vang, hiện đang sống. Người chơi mạo hiểm đến Nessus để điều tra mối đe dọa mới liên quan đến Vex với sự trợ giúp của Failsafe. Mặc dù định dạng tương tự như các phần, nhưng mỗi Tập bao gồm ba Màn. Hai tập bổ sung Revenant Dị giáosẽ ra mắt vào cuối năm nay, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *