Diablo 4 Season 5 PTR được công bố từ ngày 25 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 trên PC

Sau thành công của Vương quốc thử nghiệm công khai của Loot Reborn, Blizzard Entertainment đã công bố Vương quốc thử nghiệm công khai cho Diablo 4s mùa giải tới. Nó diễn ra từ ngày 25 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7, dành riêng cho người chơi PC thông qua Battle.net (với bản dựng PTR yêu cầu tải xuống riêng).

Phần 5 có một dòng nhiệm vụ mới, một dòng nhiệm vụ dành cho cả nhân vật trong Vương quốc theo mùa và Vương quốc vĩnh cửu. Nó được truy cập ở Hawezar ở Cấp 3 Thế giới và sẽ vẫn là vật cố định lâu dài của Vương quốc vĩnh cửu sau khi mùa giải kết thúc.

Hoạt động mới này liên quan đến việc mạo hiểm đến Vương quốc Hận thù và chiến đấu với lũ Vô sinh trong các đợt 90 giây. Tiêu diệt kẻ thù, kiếm Burning Aether và tiêu thụ nó để nhận phần thưởng. Sau mỗi đợt, người chơi có thể chọn một trong ba Ưu đãi địa ngục, chẳng hạn như tăng sát thương cho Elite, thêm Burning Aether do Elite đánh rơi, v.v.

Những thứ này di chuyển giữa các đợt và khi bạn đã loại bỏ hết chúng, Fell Council đã sẵn sàng cho cuộc tàn sát. Hội đồng có năm thành viên, mỗi người có những kỹ năng riêng biệt và bạn sẽ chiến đấu với ba người cùng một lúc. Họ thậm chí sẽ trở nên điên cuồng khi tuổi thọ thấp, gây ra mối đe dọa lớn hơn. Sau khi quá trình chạy kết thúc, bạn có thể sử dụng bất kỳ Burning Aether nào kiếm được để mua Chiến lợi phẩm của Địa ngục, bao gồm nguyên liệu, thiết bị, Vàng và Thiết bị Cao cấp hơn (cung cấp các vật phẩm có Bảo đảm Cao cấp hơn).

Bạn sẽ cần một Infernal Compass để vào, rơi ra từ Nightmare Dungeons, Whispers, Helltides, endgame boss và thậm chí là phần thưởng từ nhiệm vụ mới. Có tám Cấp La Bàn – cấp càng cao thì càng có nhiều sóng và quái vật thách thức. Bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn nhưng số lần hồi sinh cũng giảm xuống. Tất nhiên, bạn chỉ có thể lên được La Bàn Địa Ngục Cấp 3. Nâng cấp chúng lên mức tối đa, Cấp 8, yêu cầu Cuộn giấy Abyssal.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về Phần 5 trong thời gian ngắn. Diablo 4 có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Bản mở rộng đầu tiên của nó Con tàu thù hậnra mắt vào ngày 8 tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *