Cách đánh bại Furnace Golem trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Nhiều kẻ thù mới đang chờ đợi bạn ở Vùng đất bóng tối trong Nhẫn Elden Bóng tối của Erdtreenhưng lang thang Golem lò nung là một số trong những điều thú vị nhất. Vâng, GolemS, số nhiều. Thứ bạn nhìn thấy khi kích hoạt, ahem, kích hoạt DLC chỉ là bước khởi đầu.

Những kẻ thù khổng lồ bốc lửa này có thể trông giống như những tên trùm, nhưng chúng chỉ là những kẻ thù bình thường có thể tìm thấy ở mọi khu vực của Vùng đất bóng tối. Chúng hoàn toàn không bắt buộc, nhưng việc tránh chúng có thể khiến việc khám phá trở nên khó khăn hơn vì chúng sẽ ném những quả cầu lửa vào bạn từ xa nếu bạn đến quá gần. Rất may, có một số cách để đánh bại Golem lò trong Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Điểm yếu của Furnace Golem trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điểm yếu chính của Furnace Golem trong Elden Ring Shadow of the Erdtree là chúng bàn chân. Cũng giống như những kẻ thù khổng lồ trong trò chơi cơ bản, đập vào chân một con Furnace Golem đủ số lần sẽ lật đổ chúng và cho bạn cơ hội thực hiện một đòn chí mạng vào mặt họ.

Tấn công vào mặt của Furnace Golem sẽ không giết chết nó ngay lập tức, nhưng đòn tấn công sẽ làm mất đi một lượng lớn thanh máu của nó. Rửa sạch và lặp lại một vài lần và bạn sẽ ổn định. Điều duy nhất cần chú ý là Furnace Golem tấn công dồn dập, phóng ra các làn sóng lửa khi va chạm. Hãy cưỡi ngựa và nhảy qua chúng.

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Furnace Golem Stagger
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đôi khi, Furnace Golem sẽ có áo giáp bảo vệ đôi chân của họ. Bạn sẽ cần áp dụng một chiến lược khác cho những việc này. Nếu bạn gặp một con Furnace Golem bọc thép, bạn sẽ cần tìm vùng đất cao để tiếp cận nó. khuôn mặt để gây sát thương. Bản dựng tầm xa Tuy nhiên, chỉ có thể bắn vào mặt từ mặt đất.

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được và đó là lúc các mục mới như Bình lửa khổng lồ Nồi lò khổng lồ mời vào. Được chế tạo bằng cách sử dụng cái mới Chậu nứt nặng được tìm thấy ở Vùng đất bóng tối, những vật phẩm này có thể được ném vào hố lửa trên đầu của Furnace Golem để gây sát thương lớn. Một Nồi Lửa Hefty duy nhất sẽ làm cạn kiệt khoảng 1/5 HP của Furnace Golem, và Hefty Furnace Pots sẽ gây ra nhiều sát thương hơn nữa. Yêu cầu nồi lò khổng lồ Hình ảnh lò nung to thủ công, tuy nhiên, những thứ này chỉ thu được từ những con Golem lò nung đã bị giết.

Nếu bạn đánh bại được Furnace Golem, bạn sẽ được được thưởng Nước mắt pha lê mới cho Bình vật lý kỳ diệu. Những thứ này có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là khi các bùa lợi Crystal Tear mới được giới thiệu trong Shadow of the Erdtree rất mạnh. Hãy để ý tới Furnace Golem khi bạn mở khóa các khu vực mới trong Land of Shadow để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung thú vị nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *