Warped Kart Racers cho Apple Vision Pro hiện đã ra mắt cùng với các bản cập nhật lớn dành cho người đọc thân mến, câu chuyện Solitaire, BEAST, v.v. – TouchArcade

Nếu bạn bỏ lỡ tính năng trò chơi Apple Arcade hay nhất của tôi bao gồm những trò chơi mà tôi coi là trò chơi hàng đầu trên dịch vụ, hãy đọc phần này. Các bản cập nhật Apple Arcade tuần này bao gồm một bản dành cho Apple Vision Pro cùng với nhiều bản cập nhật trò chơi thông thường có nội dung và tính năng mới. Apple vừa ra mắt Tay đua Kart bị biến dạng cho Apple Vision Pro với Cảnh quan thành phố: Trình tạo Sim đến ngày 3 tháng 7 để chơi game không gian. Bên cạnh bản phát hành mới đó, nhiều trò chơi đáng chú ý đã nhận được bản cập nhật. QUÁI THÚ Phần 6 hiện đã ra mắt với bốn đặc quyền mới, tính năng Con đường anh hùng để mở khóa phần thưởng cho mỗi nhân vật và cân bằng các bản cập nhật với phiên bản 1.6.0. Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản hôm nay đưa Pottery vào như một tính năng mới trong bản cập nhật 1.4.0. Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện thêm 50 cấp độ mới với mục tiêu dài hơn để nhận được phần thưởng lớn hơn như một phần của Quà tặng hàng ngày. Vương quốc phiêu lưu Tamagotchi mang đến mê cung Pac-Man dưới dạng một trò chơi nhỏ với sự kiện giới hạn thời gian mới để nhận phần thưởng độc quyền, trái cây hồi sinh hàng ngày và nhiều hơn thế nữa ngay hôm nay.

Kính gửi độc giả 5.0.0 thêm vào phần Danh mục để mua tất cả sách trong trò chơi có giá xoay và hơn thế nữa. Cài đặt độ khó Puzzler mới hiện cũng có sẵn trong trò chơi để chơi mà không cần lo lắng về thời gian. Câu chuyện Solitaire phiên bản 5.0 bổ sung thêm câu chuyện Soulmatez, sự kiện Sao Mộc., và sự kiện Tiki Luau ngày hôm nay. Sau khi cập nhật xong, hãy truy cập các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản đây, Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện đây, QUÁI THÚ đây, Vương quốc phiêu lưu Tamagotchi đây, Kính gửi độc giả đây, Câu chuyện Solitaire ở đây và Tay đua Kart bị biến dạng đây. Đối với tất cả những thứ khác liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về các trò chơi và bản cập nhật mới phát hành của Apple gần đây?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *