Top 15 con trùm cực khó trong Elden Ring

Echiếc nhẫn lden chắc chắn là tựa game đầy tham vọng nhất của FromSoftware cho đến nay; đó là ứng dụng của Những tâm hồn đen tối Tuy nhiên, các công thức cho một thế giới mở, với những cuộc chiến không ngừng nghỉ và khám phá sâu không phải là dấu hiệu duy nhất cho tham vọng này. Không, Elden Ring thể hiện một số tên trùm đầy thách thức, đáng sợ và hết sức thách thức nhất trong toàn bộ quy luật FromSoft.

Vì vậy, hãy xem danh sách xếp hạng của chúng tôi bên dưới, nhưng điều đáng nói là danh sách này tất nhiên mang tính chủ quan. Thử thách của một người là thức ăn gia súc của người khác. Ngoài ra, độ khó cố hữu của mỗi con trùm có thể phụ thuộc vào vũ khí của nhân vật và cấp độ hiện tại, vì vậy bạn cũng cần lưu ý điều đó.

15. Margit, Điềm báo sụp đổ

Có khả năng nằm trong số những tên trùm đầu tiên bạn sẽ gặp trong Nhẫn già, Margit, Fell Omen phục vụ một quá trình luyện tập chăm chỉ, lạnh lùng cho phần lớn chiêu thức của anh ta – kiểu tấn công bị trì hoãn và các đòn tấn công chính xác về mặt phẫu thuật nhưng có thể đỡ được – được nhân rộng trong những con trùm khó khăn hơn nhiều sau này. Margit, Fell Omen là tùy chọn, nhưng bạn sẽ cần trau dồi kỹ năng non nớt của mình để đánh bại hắn nếu muốn tiến vào Lâu đài Stormeveil.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *