Tổng quan về Space Marine 2 Chi tiết về đoạn giới thiệu Chiến đấu, chế độ, tiến trình và hơn thế nữa

Warhammer 40.000: Space Marine 2 đã lâu rồi mới ra mắt và khi chúng tôi sắp phát hành trò chơi được chờ đợi từ lâu vào tháng 9, nhà phát triển Sabre Interactive và nhà phát hành Focus Entertainment đang tiếp tục giới thiệu thông tin chi tiết về trò chơi hành động này. Như đã hứa trước đây, giờ đây họ cũng đã phát hành đoạn giới thiệu tổng quan, cung cấp thông tin chi tiết về câu chuyện, chế độ, hệ thống tiến triển của trò chơi, v.v.

Khi quan tâm đến các chế độ, Không gian biển 2 sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng được cung cấp. Tất nhiên, sẽ có một chiến dịch có thể chơi cả solo và co-op ba người chơi, với câu chuyện lấy bối cảnh một thế kỷ sau các sự kiện năm 2011. Thủy quân lục chiến không gian. Chiến dịch sẽ chứng kiến ​​nhân vật chính Titus và những người đồng đội của anh ta đối đầu với vô số làn sóng Tyranids trên nhiều địa điểm khác nhau, trong khi giữa nhiệm vụ, bạn sẽ quay trở lại Battle Barge, một trụ sở quỹ đạo sẽ đóng vai trò là địa điểm trung tâm của bạn.

Tại Battle Barge, người chơi sẽ có thể điều chỉnh trang bị của mình, trong số những thứ khác, với các trang bị khác nhau đi kèm với các chuyên môn và khả năng khác nhau, khiến mỗi trang bị phù hợp riêng với các loại mối đe dọa khác nhau. Và tất nhiên, ngoài bắn súng, chiến đấu cũng sẽ kéo theo nhiều trận cận chiến tàn bạo, đẫm máu, với vũ khí bao gồm búa khổng lồ, cưa máy, v.v.

Ngoài chiến dịch, người chơi cũng có thể tham gia Operations, chế độ chơi co-op ba người chơi. Người chơi sẽ có thể lựa chọn giữa sáu lớp khác nhau, mỗi lớp mang sức mạnh và thuộc tính riêng. Battle Barge cũng sẽ xuất hiện trong Operation và tại đây, bạn sẽ có thể tùy chỉnh tải của mình và sử dụng XP thu được từ việc hoàn thành Operation để mở khóa các bản nâng cấp mới.

Cuối cùng, còn có chế độ nhiều người chơi PvP mang tên Eternal War. Hai đội gồm sáu người chơi, mỗi đội sẽ đối đầu với nhau trên nhiều bản đồ và ba chế độ khác nhau- Annihilation (là Deathmatch), Seize Ground hoặc Capture and Control. Sabre Interactive và Focus Entertainment trước đây đã xác nhận rằng trò chơi sẽ không có giao dịch vi mô.

Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Hãy truy cập vào đây để biết chi tiết về các phiên bản khác nhau của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *