Roguelike Shoot-Em-Up Star Of Providence là trò chơi Bigmode tiếp theo, ra mắt vào tháng 2 này

YouTuber Videogamedunkey, hay còn gọi là Dunkey, đã thông báo vào năm 2022 rằng anh ấy thành lập một công ty phát hành trò chơi tên là Bigmode và trò chơi đầu tiên của công ty, Animal Well, đã ra mắt và nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình vào tháng trước. Trong một thông báo bất ngờ trong video Dunkey phát hành ngày hôm qua, Bigmode đã tiết lộ trò chơi tiếp theo mà hãng sẽ phát hành: Star of Providence.

Ở cuối video E3 2024 của Dunkey, anh ấy cắt sang đoạn giới thiệu mới cho Star of Prodivence giới thiệu game bắn súng nghệ thuật pixel với nhạc nền cổ điển phù hợp và nó trông thật tuyệt vời. Trò chơi đã được tiết lộ vào năm ngoái, nhưng đoạn phim thông báo xuất bản này cho thấy nó sẽ đến với Switch và PC (thông qua Steam) vào tháng 2.

Hãy xem tiết lộ của Star of Providence trong video bên dưới:

Trang web của Bigmode, cũng mô tả trò chơi này như một trò chơi hành động roguelike địa ngục đạn, viết: “Đi xuống cơ sở và tìm kiếm sức mạnh vĩnh cửu trong kiệt tác bắn súng khắc nghiệt này”. “Tham gia vào các trận chiến gay cấn với hơn 120 kẻ thù trong một chiếc găng tay luôn thay đổi chứa đầy những viên đạn đang lao tới và sức mạnh thay đổi trò chơi. Chỉ những người khó tính nhất mới sống sót.”

Star of Providence có hơn 120 kẻ thù độc đáo, một loạt vũ khí, nâng cấp và sửa đổi, sáu tàu có thể chơi được (mỗi tàu có phong cách chơi khác nhau), bố cục cấp độ ngẫu nhiên, đấu trùm hỗn loạn và “cá”, bất kể điều đó có nghĩa là gì, theo trang web Bigmode.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình bổ sung của Star of Providence:

Star of Providence sẽ tấn công Switch và PC vào khoảng tháng 2 năm 2025.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá của Animal Well.


Bạn có hào hứng với Star of Providence không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *