Over Horizon X Steel Empire ra mắt vào tháng 7

ININ Games đã công bố ngày phát hành cho Trên Đế chế thép Horizon X, cổng hiện đại của trò chơi bắn súng cổ điển.

Đế chế thép Over Horizon X sẽ ra mắt dưới dạng bản phát hành chỉ dành cho kỹ thuật số vào ngày 18 tháng 7 cho Nintendo Switch (thông qua eShop) và PlayStation 4 (thông qua PlayStation Store).

Dưới đây là tóm tắt về các trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Những cảm giác hồi hộp hoài cổ đang chờ đợi trong bộ ba kiệt tác bắn súng này! Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu không gian thực sự!

Trong Over Horizon, bạn và con tàu vũ trụ đáng tin cậy của mình sẽ đi qua nhiều thế giới kỳ quái. Với ba loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể nâng cấp và kết hợp theo bất kỳ cách nào bạn muốn, bạn sẽ phải đối mặt với những tên trùm khổng lồ và nhiều kẻ thù khác nhau sẽ cản đường bạn.

Ngoài ra, hãy hồi tưởng lại lịch sử trò chơi và khởi động động cơ của bạn trên một số trò chơi shmup cổ điển quan trọng nhất – hoàn toàn có thể chơi được trên nền tảng hiện đại. Lấy bối cảnh trong một thế giới lấy Steam Punk làm trung tâm, Steel Empire cho phép bạn lựa chọn giữa Striker Airplane hoặc Zeppelin được trang bị bệ phóng mìn tại khu vực để chống lại cuộc xâm lược của Đế chế Motorhead.

Over Horizon X Steel Empire chứa:

  • Vượt Chân Trời (1991)
  • Đế chế thép (1992)
  • Đế chế thép (2004)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *