Otherskin là một game bắn súng góc nhìn thứ ba mới với cảm giác mạnh mẽ của PS2

Nhà phát hành FDG Entertainment và nhà phát triển Game Atelier đã công bố Da khácmột trò chơi kết hợp giữa game bắn súng góc nhìn thứ ba và platformer mang nhiều dấu ấn của kỷ nguyên PS2.

Game Atelier, cái tên mà bạn có thể nhận ra Cậu bé quái vật và Vương quốc bị nguyền rủamô tả Da khác như một “cuộc phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng nền tảng góc nhìn thứ ba có nhịp độ nhanh”, chắc chắn có rất nhiều tên thể loại.

Nhìn vào cảnh quay trò chơi được phát hành cùng với tiết lộ của trò chơi, nó lấy tín hiệu từ các trò chơi như Trả lạiSẹo trên (mặc dù hy vọng nó sẽ thành công hơn một chút so với phần sau).

Da khác kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ ba và nền tảng để tạo cảm giác hồi tưởng về PS2.

Da khác sẽ đưa bạn đến Hành tinh Vandermire, một thế giới trở thành nạn nhân của mối đe dọa chỉ được gọi là Tham nhũng. Này, tôi nghĩ Sinh vật của Ava muốn một lời nói, Da khác.

Không giống như ở Sinh vật của AvaTuy nhiên, có vẻ như Tham nhũng đang khiến cuộc sống ngoài hành tinh trở nên thù địch với Vandermire, và Alex phải chiến đấu theo cách của mình trên khắp hành tinh để tìm hiểu những gì cô ấy có thể về mối đe dọa chết người.

Khi chơi, bạn sẽ vượt qua một số kẻ thù khác nhau và có thể hấp thụ các “hình thái” sẽ cấp cho bạn sức mạnh mới để giúp bạn khám phá môi trường của mình hiệu quả hơn.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu phim để biết Da khácnơi thiết lập câu chuyện của trò chơi và thế giới của Vandermire, ngay tại đây.

Trò chơi sẽ có cả chiến đấu tầm xa và cận chiến, và Game Atelier cho biết sẽ rất dễ dàng để chuyển đổi giữa hai chế độ tùy theo tình huống.

Mặc dù đoạn giới thiệu trò chơi chưa được tải lên, Da khácTrang Steam của có một số cảnh quay trò chơi và nếu bạn là người hâm mộ các game bắn súng thời PS2 như Ratchet và Clank hoặc thậm chí Metroid Primecó vẻ như bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị ở đây.

Da khác dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên PC vào quý 4 năm 2024. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về phần này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *