Khoản tiền hoàn lại cho phiên bản Bite Back được báo cáo bởi Microsoft

Sau khi đóng cửa Arkane Austin vào tháng trước và hứa sẽ hoàn lại tiền cho giảm giá Bite Back Edition, Microsoft đã bắt đầu phát hành phiên bản tương tự. Jez Corden của Windows Central báo cáo nhận được “mẹo” rằng một số người dùng đã nhận lại toàn bộ số tiền.

Khoản tiền hoàn lại được cho là sẽ được thực hiện theo từng đợt và áp dụng cho cả người chơi Xbox và Steam. Xem nhanh subreddit không chính thức đã chứng thực điều này, nhưng thật thú vị, một người dùng thậm chí còn nhận được tiền hoàn lại cho phiên bản Bite Back vật lý sau khi nói chuyện với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Bethesda.

rơi xuống có sẵn cho Xbox Series X/S và PC. Nó ra mắt với những đánh giá không mấy ấn tượng (hãy xem đánh giá của chúng tôi tại đây) và Microsoft sau đó xác nhận rằng nó đã tạo ra “doanh số tối thiểu”.

Mặc dù đã đóng cửa, Arkane Austin đã phát hành một bản cập nhật cuối cùng cho game bắn súng co-op, thêm chế độ ngoại tuyến, tạm dừng chơi solo và Elder Nests. Ngoài ra còn có một vũ khí Vô song mới, cây Thường trực Cộng đồng để mở khóa các kỹ năng mới bằng cách đánh bại Underboss, mở khóa Nhà an toàn và hơn thế nữa. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết. Máy chủ sẽ vẫn trực tuyến nhưng hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật về mặt đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *