Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Impressions, Zelda, Metroid, và nhiều hơn nữa Nintendo | GI hiển thị

Tuần này vào Chương trình cung cấp thông tin trò chơi chúng tôi chia sẻ những ấn tượng không có spoiler của chúng tôi về DLC của Elden Ring, Shadow of the Erdtree. Chúng tôi đã cho điểm mở rộng là 9,75 trong bài đánh giá của mình. Chúng tôi cũng đi sâu vào buổi giới thiệu Summer Direct ấn tượng của Nintendo và trò chuyện về trò chơi Zelda chính thống đầu tiên mà Zelda là nhân vật chính, Metroid Prime 4: Beyond, Mario & Luigi: Brothership, và mọi thứ khác được tiết lộ trong chương trình. Cảm ơn đã xem hoặc lắng nghe!

Xem phiên bản video:

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Kyle Hilliard (@KyleMHilliard), Brian Shea (@BrianPShea), Charles Harte (@Chuckduck365)

Chương trình cung cấp thông tin trò chơi là một podcast trò chơi hàng tuần bao gồm các tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, các chủ đề trong ngành, các tiết lộ độc quyền và các bài đánh giá. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Năm hàng tuần để trò chuyện về các trò chơi yêu thích của bạn – xưa và nay – ​​với Người cung cấp thông tin trò chơi nhân viên, nhà phát triển và khách mời đặc biệt từ khắp ngành. Nghe trên Apple Podcasts, Spotify hoặc ứng dụng podcast yêu thích của bạn.

The Game Informer Show – Dấu thời gian Podcast:

00:00:00 – Giới thiệu
00:04:56 – Elden Ring: Shadow of the Erdtree DLC
00:31:26 – Tháng 6 năm 2024 Nintendo Direct
01:24:30 – Dọn phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *