Creatures of Ava ra mắt vào tháng 8

Nhà xuất bản 11 bit studios và nhà phát triển Inverge Studios đã công bố ngày phát hành cho Sinh vật của Avatrò chơi phiêu lưu hành động thu thập quái vật mới của họ.

Sinh vật của Ava sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8 cho Windows PC (thông qua Steam, GOG, Microsoft Store và Epic Games Store) và Xbox Series X|S. Tựa game này cũng sẽ có trên Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Hãy để sự đồng cảm hướng dẫn bạn khi bạn chơi một trò chơi phiêu lưu hành động, giải cứu sinh vật thú vị. Hiểu và thuần hóa các sinh vật của Ava và để chúng dẫn bạn đi qua nhiều hệ sinh thái khác nhau – tất cả đều với hy vọng cứu hành tinh khỏi một bệnh nhiễm trùng cướp đi sinh mạng.

Bạn có thể cứu một cuộc sống?

Chào mừng bạn đến với Creatures of Ava, một trò chơi bảo tồn sinh vật độc đáo mời bạn khám phá một thế giới tràn ngập những sinh vật hoang dã. Mang đến niềm vui và sự ngạc nhiên, họ mang đến một mối liên kết độc đáo cho phép bạn sử dụng các kỹ năng của họ để đi khắp hành tinh và giải quyết các thách thức về môi trường. Từng là những sinh vật hiền lành, giờ đây chúng không chống chọi được với một bệnh nhiễm trùng không xác định, khiến chúng hành xử hung hãn, điều này khiến nhiệm vụ cứu chúng của bạn trở nên cấp thiết.

Trò chơi khuyến khích sự khám phá theo hướng tò mò về các hệ sinh thái riêng biệt—chẳng hạn như khu rừng Nari đầy màu sắc hay đầm lầy Mâruba bí ẩn—tạo ra một thế giới kết nối với nhau. Với cơ chế chiến đấu không hung hãn được thiết kế để chữa bệnh thay vì đánh bại và các giai điệu Sáo bản địa mà bạn chơi để thuần hóa sinh vật, trò chơi càng làm nổi bật thêm bản chất cứu sinh vật của trải nghiệm.

Câu chuyện ý nghĩa

Vào vai Vic, một nhà thám hiểm thiên nhiên 22 tuổi khi cô điều hướng trong chuyến thám hiểm hấp dẫn cùng với Tabitha, một nhà nghiên cứu điềm tĩnh và sắc sảo. Cùng nhau, bạn phải đối mặt với sự lây nhiễm tái diễn—được chủng tộc địa phương Naam gọi là “sự héo mòn”—đe dọa cư dân của Ava. Câu chuyện của trò chơi, do Rhianna Pratchett đồng sáng tạo, là một cuộc hành trình kỳ diệu và bí ẩn nhưng cũng có sự khám phá, dẫn đến sự tiết lộ những bí mật quyến rũ của hành tinh.

Tiết kiệm thông qua sự hiểu biết

Creatures of Ava là một trò chơi mô tả một thế giới đông đúc, đông dân với hệ sinh thái phong phú chứa đầy những sinh vật đóng vai trò quan trọng trong sự cân bằng tự nhiên của hành tinh. Nó vượt xa các thể loại liên quan đến sinh vật truyền thống, mang đến sự hiểu biết và kết nối sâu sắc hơn với những điều bạn sẽ gặp trên Ava. Một khi bạn hiểu được ý nghĩa thực sự của sự lây nhiễm, bạn sẽ được thử thách bước ra khỏi quan điểm lấy con người làm trung tâm và tìm hiểu về cái giá thực sự cần có để bảo tồn vẻ đẹp nguyên sơ tận gốc rễ của Ava.

Rốt cuộc, bạn có thể lưu lại thứ gì đó mà bạn không hiểu không?

Đặc trưng:

  • Tham gia cùng nhà thám hiểm thiên nhiên trẻ tuổi, Vic, trong chuyến thám hiểm tới hành tinh Ava
  • Khám phá 4 hệ sinh thái khác biệt và đầy màu sắc nhộn nhịp cuộc sống
  • Chế ngự hơn 20 sinh vật hoang dã bằng âm nhạc của cây sáo đặc biệt
  • Gặp gỡ namam, cư dân của Ava và tìm hiểu những phong tục độc đáo của họ
  • Cứu cư dân trên hành tinh khỏi một bệnh nhiễm trùng có tên là héo héo
  • Giúp Vic giải quyết bí mật của Ava và quá khứ rắc rối của chính cô ấy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *