Cách lưu trữ một máy chủ chuyên dụng và riêng tư

Mặc dù là một trò chơi sinh tồn có yếu tố xã hội nhưng người chơi Pax Dei có thể chỉ muốn đi chơi riêng với bạn bè của mình. Hãy kiểm tra xem bạn có thể lưu trữ một máy chủ chuyên dụng và riêng tư trong Pax Dei hay không.

Bạn có thể lưu trữ một máy chủ chuyên dụng và riêng tư ở Pax Dei không?

Mặc dù việc lưu trữ và tạo một máy chủ riêng và chuyên dụng để bạn và bạn bè của bạn chơi có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời do một số lỗi máy chủ không mong muốn, dây cao su hoặc các vấn đề kết nối khác, nhưng sự thật là như vậy. không thể tạo và lưu trữ một máy chủ chuyên dụng hoặc riêng tư trong Pax Dei ngay bây giờ. Không chỉ vậy, các nhà phát triển của Pax Dei, Mainframe Industries, trước đây đã nói rằng họ không có kế hoạch triển khai tùy chọn này trong tương lai.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù đây chắc chắn là một vấn đề đối với những người muốn tương tác với bất kỳ ai ngoại trừ người lạ, nhưng toàn bộ ý tưởng của Pax Dei là tương tác với người chơi để xây dựng một cộng đồng các loại. Đó là một MMO hộp cát xã hội. Trong trường hợp đó, việc họ không có kế hoạch thực hiện bất kỳ phương án nào có thể gây nguy hiểm cho tầm nhìn của họ có thể là điều hợp lý. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt nếu có nó cho những ai muốn ưu tiên xây dựng thị trấn hợp tác mà không có nguy cơ bị bên thứ ba phá hỏng nó.

Cách kiểm tra trạng thái máy chủ Pax Dei

Vì việc muốn có một máy chủ riêng xuất phát từ các vấn đề kết nối, có thể bạn sẽ muốn biết liệu máy chủ Pax Dei có đang được bảo trì hay đang gặp phải những vấn đề mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích hay không. Rất may, có hai cách chính để bạn có thể kiểm tra xem các vấn đề liên quan đến máy chủ và các vấn đề khác nói chung đang được giải quyết như thế nào. Đầu tiên, bạn có thể hãy xem trang Trạng thái dịch vụ chính thức của Pax Dei nơi bạn có thể tìm thấy thông tin cập nhật về trạng thái máy chủ cũng như các lỗi và sự cố đã biết được người chơi báo cáo. Thứ hai, bạn có thể đi theo tay cầm X của Pax Dei hoạt động tương tự như trang trạng thái nhưng dễ truy cập hơn một chút.

Trạng thái dịch vụ Pax Dei
Hình ảnh: Công nghiệp máy tính lớn

Nhưng dù sao đi nữa, có vẻ như Mainframe Industries đã giải quyết và khắc phục từng vấn đề của trò chơi được đưa ra khi ra mắt. Ngoài việc chọn một vị trí căn cứ tuyệt vời trên bản đồ, chọn một khu vực trên thế giới không đông dân cư như những nơi khác cũng có thể ngăn chặn các sự cố kết nối do áp lực mà mỗi máy chủ của khu vực phải trải qua tại một thời điểm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *