Cách chiêu mộ dân làng ở Aska

Tuyển dụng dân làng ở Aska là cách bạn có thể xây dựng ngôi làng của mình mà không cần phải mất vô số thời gian để tìm từng cây gậy ở nơi hoang dã. Đây là cách chiêu mộ dân làng ở Aska.

Aska: Cách chiêu mộ dân làng

Làm thế nào để bạn triệu tập những người Viking đi lạc? Vâng, tất nhiên là bằng cách sử dụng một ngọn hải đăng! Chỉ lần này, nó được cung cấp nhiên liệu ma thuật và nó được gọi là Con mắt của Odin. Thiết bị này sử dụng Jotun Blood — một vật liệu chứa đầy ma thuật Bắc Âu — để thắp sáng tín hiệu trên bầu trời dẫn đường cho người Viking về phía làng của bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bằng cách đó, mỗi người trong số họ sẽ có thể thực hiện một nhiệm vụ, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Việc xây dựng The Eye of Odin sẽ yêu cầu một số tài liệu bạn có thể tìm thấy gần đó, nhưng nó phức tạp hơn một chút so với vẻ ngoài của nó. Hãy đảm bảo rằng bạn đang ăn uống trong khi nỗ lực xây dựng Con mắt của Odin. Dưới đây là những tài liệu bạn cần:

  • 2x Gậy dài: Tìm thấy bằng cách chặt cây.
  • Gậy 8x: Tìm thấy trên mặt đất hoặc bằng cách chặt những cây gậy dài.
  • 5x Đá Nhỏ: Tìm thấy trên mặt đất hoặc bằng cách khai thác các thành tạo đá và đá lớn.
  • 2x Đá Lớn: Được tìm thấy bằng cách khai thác các thành tạo đá.

Như bạn mong đợi, bạn sẽ cần một số công cụ để có thể lấy từng tài liệu này cũng như xây dựng The Eye of Odin. Chúng bao gồm một cuốc đá điều cần thiết để có được những viên đá lớn và những viên đá nhỏ, một rìu đá để có được những chiếc gậy dài, một cuốc gỗ để san bằng địa điểm xây dựng, và một búa gỗ để thực hiện việc xây dựng thực tế. Hãy xem bảng bên dưới để tìm hiểu cách chế tạo từng công cụ này:

Dụng cụ Nguyên vật liệu
Cuốc đá 1x thanh.
Lưỡi đá 2x: Được chế tạo bằng cách sử dụng hai viên đá nhỏ.
1x Dây: Được chế tạo bằng cách sử dụng hai mảnh sợi.
Rìu đá 1x Lưỡi Đá.
1x thanh.
1x Dây.
Búa gỗ 2x thanh.
Cuốc gỗ Lưỡi đá 2x.
Thanh 4X.
Aska Eye Of Odin Đang Chờ 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều đó nói lên rằng, việc xây dựng The Eye of Odin chỉ là bước đầu tiên và được cho là dài nhất trong việc chiêu mộ dân làng. Bạn cũng cần thu thập Máu Jotun. Để làm điều này, bạn sẽ phải khám phá và tìm kiếm mảnh máu Jotun đó là những tảng đá có hoa văn màu xanh sáng như hình dưới đây.

Mảnh máu Aska Jotun
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là lúc chiếc cuốc đá của bạn sẽ có ích, nhưng hãy cẩn thận. có thể bạn sẽ phải chia tay một cặp đôi vì Máu Jotun rơi ít hơn đá và phần đế của cuốc rất giòn.

Để chiêu mộ một dân làng, bạn sẽ cần năm mảnh Jotun Blood. Sau khi bạn có chúng trong kho của mình, quay trở lại The Eye of Odin và tương tác với nó. Chuyển các mảnh Máu Jotun vào đó và nhấp vào kích hoạt để triệu hồi và chiêu mộ một dân làng mới.

Máu Aska Jotun
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ gặp màn hình lựa chọn dân làng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội chọn loại dân làng bạn muốn đưa vào bộ lạc của mình. Bạn có muốn một người xây dựng, một chiến binh, một nhà thám hiểm không? Chà, đây là lúc bạn cần phải có chiến lược và chọn những dân làng mà bạn sẽ triệu hồi phù hợp với nhu cầu của bộ tộc bạn. Thợ săn và ngư dân là những dân làng đầu tiên tuyệt vời.

Sự lựa chọn của dân làng Aska
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã chọn được dân làng của mình, tất cả những gì bạn cần làm là đợi 10 phút trong game để người Viking mới của bạn ghé qua. Bộ đếm thời gian sẽ dừng khi menu tạm dừng và khi bạn thoát khỏi trò chơi, vì vậy tốt hơn hết bạn nên thực hiện các hoạt động khác khi chúng đến. Hãy nhớ xây dựng một nơi trú ẩn cho mỗi dân làng mới mà bạn tuyển dụng để họ có thể ngủ và không nổi điên vì thiếu chỗ ở.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *