Wings of Ruin Cross đã bán được 2 triệu chiếc

Các Câu chuyện về thợ săn quái vật trò chơi rõ ràng không bao giờ bán được nhiều như Kẻ săn quái vật tựa đề chính của loạt phim thì có, nhưng chúng LÀM bán đủ tốt. Trên thực tế, Capcom đã cung cấp số liệu bán hàng cập nhật cho một trong số họ để minh họa cho quan điểm đó.

Công ty đã thông báo rằng Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích hiện đã vượt qua 2 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng kể từ khi phát hành vào năm 2021. Con số này tăng từ 1,5 triệu chiếc vào năm 2022. Tuần trước, trò chơi cũng đã được chuyển sang PS4, trong khi cùng ngày, Capcom cũng đã phát hành bản remaster của trò chơi. tiền thân của nó dành cho PS4, Nintendo Switch và PC.

Trong đánh giá của chúng tôi về Câu chuyện thợ săn quái vật 2 khi phát hành lần đầu vào năm 2021, chúng tôi đã cho điểm 8/10 và nói rằng: “Người hâm mộ cũng như những người mới tham gia loạt phim, thể loại hoặc loạt phim phụ sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong Câu chuyện thợ săn quái vật 2, mặc dù có một số vấp ngã nhưng vẫn thể hiện một trong những dịch vụ RPG mạnh mẽ hơn trên Switch.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây. Bạn cũng có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về cổng PS4 nói trên tại đây.

Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích có sẵn trên Nintendo Switch, PS4 và PC. Liệu công ty có ý định sản xuất một sản phẩm khác hay không Những câu chuyện trò chơi cuối cùng vẫn còn được xem, nhưng loạt trò chơi phụ của game nhập vai theo lượt chắc chắn đã đủ thành công từ quan điểm phê bình và thương mại để đảm bảo có ít nhất một trò chơi khác, ít nhất là người ta nghĩ- hoặc hy vọng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *