Throne và Liberty dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào tháng 9

Nhà phát hành Amazon Games và nhà phát triển NCSOFT đã công bố ngày ra mắt toàn cầu cho trò chơi này. ngai vàng và tự doMMORPG mới đầy tham vọng của họ.

ngai vàng và tự do sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào ngày 17 tháng 9 trên toàn thế giới và sẽ có tính năng chơi chéo.

Phiên bản beta mở sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 7. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, hãy xem bản xem trước của chúng tôi về trò chơi!

MMORPG mới lớn này được ra mắt lần đầu tiên tại quê hương Hàn Quốc của NCSOFT vào tháng 12 năm 2023.

“Thay mặt cho Amazon Games và NCSOFT, tôi tự hào thông báo rằng THRONE AND LIBERTY sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9 năm 2024. Tất cả chúng tôi đều biết người hâm mộ trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi tin tức về thời điểm họ có thể tham gia trò chơi,” Merv Lee Kwai, Trưởng bộ phận xuất bản của bên thứ ba tại Amazon Games cho biết. “Chúng tôi rất nóng lòng muốn cho bạn thấy những gì chúng tôi đang làm và mời bạn tự mình trải nghiệm tất cả khi trò chơi ra mắt vào tháng 9 này.”

Đây là phần giới thiệu ngắn gọn về MMO, cùng với đoạn giới thiệu mới:

THRONE AND LIBERTY có trải nghiệm xã hội mạnh mẽ, nơi người chơi được khuyến khích tham gia bang hội và tương tác với nhau. Tương tác bang hội và liên minh là không thể thiếu trong trải nghiệm trò chơi, vì người chơi có thể tham gia vào các trận chiến hoành tráng giữa Người chơi vs. Môi trường (PvE) và Người chơi vs. Người chơi (PvP), chẳng hạn như Castle Siege, có thể chứa hàng nghìn người chơi cùng một lúc. Tất cả điều này diễn ra trong một thế giới mở liên tục có tên Solisium, nơi môi trường tương tác, năng động ảnh hưởng đến lối chơi theo những cách có ý nghĩa. Chu kỳ thời tiết không thể đoán trước ảnh hưởng đến cách vũ khí của bạn hoạt động, thay đổi địa hình xung quanh bạn và tiết lộ các điểm truy cập mới. Trong khi khám phá thế giới, người chơi sẽ có thể biến thành những sinh vật bay trong không trung hoặc xuống biển để di chuyển nhanh chóng, hoặc thậm chí biến thành những tên trùm bị đánh bại để lật ngược tình thế trong trận chiến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *