Takashi Iizuka nhớ lại phản ứng của mình với Shadow khi đến với phim Sonic

Đầu năm nay, Sega đã công bố Fearless: The Year of Shadow, một lễ kỷ niệm kéo dài một năm của một trong những đối thủ, kẻ thù và kẻ thù lớn nhất của Sonic, Shadow the Hedgehog. Trước đây, nhân viên sáng tạo Takashi Iizuka của Sonic Team đã nói với tôi rằng Shadow là nhân vật yêu thích của anh ấy trong loạt phim Sonic the Hedgehog ngoài Sonic. Nó có ý nghĩa; xét cho cùng, với tư cách là đạo diễn của Sonic Adventure 2, nơi Shadow ra mắt, Iizuka là người có công trong việc tạo ra chú nhím bóng tối.

Iizuka nói: “Ngay cả bây giờ, nếu bạn hỏi tôi nhân vật yêu thích của tôi là ai thì Shadow sẽ xuất hiện ở đó”. “Ngay cả khi chúng tôi nghĩ về nền tảng của toàn bộ loạt phim, Sonic và Shadow thực sự đang nắm giữ rất nhiều nội dung của loạt phim. Họ là những nhân vật rất nổi tiếng và năng động.”

Thông báo về Fearless: The Year of Shadow được đưa ra ngay sau thông báo rằng Sonic Superstars đang bổ sung trang phục Shadow và Sonic X Shadow Generations sẽ đưa Shadow làm nhân vật có thể chơi được trong bản remaster sắp tới. Iizuka coi đây là một cơ hội hoàn hảo để làm nổi bật một nhân vật nổi tiếng, người tình cờ trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của anh ấy.

Nhưng có lẽ phần lớn nhất của Năm Bóng tối lại đến ở phần cuối của lịch, vì Sonic the Hedgehog 3, bộ phim chiếu rạp thứ ba trong loạt phim điện ảnh Sonic, giới thiệu Shadow với loạt phim. “Thật ra, toàn bộ tiết lộ ở cuối Sonic2 không đến từ tôi; nó đến từ các nhà biên kịch,” Iizuka nói. “Đây là sau khi bộ phim thứ nhất ra mắt và quá nổi tiếng và mọi người đều nói, ‘Chúng ta phải làm bộ phim thứ hai!’ Các ý tưởng mới bắt đầu tuôn chảy và một trong những kịch bản rất thô sơ đến từ đội ngũ biên kịch bao gồm đoạn cuối chúng ta thấy Shadow. Tôi đã nói: “Ôi chúa ơi!” Vì vậy, ý tưởng đó được các nhà biên kịch đưa vào đó đã làm rất tốt vì họ biết người hâm mộ, họ biết khán giả, họ biết các nhân vật và họ thực sự muốn tạo ra một điều gì đó vui vẻ, thú vị và hấp dẫn. ngay cả ở giai đoạn khó khăn đó để đảm bảo Shadow có mặt trong phần hai của bộ phim đó. Vì vậy, thực sự, xin chúc mừng các nhà biên kịch và nhóm làm phim đã hiểu rõ các nhân vật của chúng tôi và biết đến người hâm mộ.”

Thế hệ Sonic x Shadow

Iizuka rất vui mừng khi có thể làm nổi bật Shadow trong năm nay, nhưng gợi ý rằng đây có thể không phải là một hoạt động quảng cáo chỉ diễn ra một lần đối với thương hiệu Sonic. Iizuka nói: “Trong năm nay, tôi vô cùng vui mừng khi chúng tôi có một trò chơi có Shadow xuất hiện trong đó với một số cách kể chuyện tuyệt vời”. “Chúng tôi có bộ phim sắp ra mắt với Shadow và chúng tôi có rất nhiều sự chú ý dành cho Shadow, cho dù đó là sản phẩm hay phim hoạt hình được cấp phép hay bất cứ thứ gì sắp ra mắt, chúng tôi rất, rất vui vì chúng tôi có được quảng cáo Shadow rất nhiều trong năm nay và chúng tôi mong muốn, trong những năm tới, có thể thu hút sự chú ý của một số nhân vật khác trong loạt phim của chúng tôi.”

Sonic X Shadow Generations sẽ xuất hiện trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào ngày 25 tháng 10. Sonic the Hedgehog 3 sẽ ra rạp vào ngày 20 tháng 12. Để biết thêm về Sonic X Shadow Generations, hãy đọc những ấn tượng thực tế của chúng tôi tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *