Sim đi bộ Transhumance được công bố cho Switch

Tuần này, Ukiyo Games đã công bố Transhumance là dự án đầu tiên của mình. Nó sẽ có sẵn trên Công tắc khi quá trình phát triển kết thúc sâu hơn.

cốt lõi của Transhumance là một trò chơi mô phỏng đi bộ, nhưng nó cũng được mô tả như một trải nghiệm “tường thuật” và “thơ mộng”. Cuối cùng, bạn sẽ dẫn đầu một đàn cừu cái trong các cuộc di cư định kỳ giữa đồng cỏ mùa đông trên đồng bằng và đồng cỏ mùa hè trên núi.

Transhumance là một trò chơi kể chuyện, thơ mộng và chiêm nghiệm, trong đó bạn phải dẫn dắt một đàn cừu cái trong quá trình chuyển giới, những cuộc di cư định kỳ giữa đồng cỏ mùa đông trên đồng bằng và đồng cỏ mùa hè trên núi. Con đường đi theo hoàn toàn là tưởng tượng, mặc dù được lấy cảm hứng từ những người chăn cừu ở miền nam nước Pháp, giữa Provence và dãy Alps…

Để hướng dẫn đàn cừu, người chăn cừu có một hoặc nhiều con chó mà người chăn cừu có thể ra lệnh (tiến, phải, trái, đến, v.v.) để dẫn dắt đàn. Chó và cừu cái có thể thuộc các giống khác nhau để thay đổi hành vi và chó có thể tiến hóa và cải thiện. Chó càng có kinh nghiệm thì việc dẫn dắt đàn càng dễ dàng!

Đây là nơi chứa yếu tố trò chơi chính: kiểm soát hiệu quả những con chó để hướng dẫn đàn đến đích, đúng giờ và có sức khỏe tối ưu.

Từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo, người chăn cừu phải đảm bảo sức khỏe cho đàn chiên của mình và đối đầu với các yếu tố tự nhiên (bão, hạn hán, v.v.) và những nguy hiểm (sói, gấu, v.v.) với chúng. Nhưng anh ấy hoặc cô ấy chắc chắn sẽ có những khám phá và gặp gỡ khác, ở khúc quanh của một con đường mòn hoặc một chuồng cừu bị bỏ hoang…

Những người chăn cừu được yêu cầu phải lặp lại quá trình chuyển đổi con người, trên cùng một tuyến đường, trong vài năm liên tiếp, với sự lãnh đạo của một đàn ngày càng lớn hơn và đòi hỏi khắt khe hơn. Tuy nhiên, theo thời gian, họ sẽ có thể thấy những ngọn núi cũng như hệ động thực vật của chúng đang thay đổi như thế nào trước sự nóng lên toàn cầu…

Do đó, câu chuyện đầu tiên của Transhumance liên quan đến những ngọn núi và sự thay đổi của chúng trước tác động của sự khai thác của con người và biến đổi khí hậu…

  • Một chủ đề thơ mộng và độc đáo: sự siêu phàm, được liệt kê là di sản văn hóa thế giới.
  • Lối chơi độc đáo: dẫn dắt những chú chó với các nhân vật khác nhau để di chuyển đàn gia súc với những ràng buộc của siêu nhân.
  • Khám phá hệ sinh thái núi với thời tiết thực tế và thay đổi.
  • Nâng cao nhận thức về một số vấn đề sinh thái liên quan: hiện tượng nóng lên toàn cầu, sự tái sinh của sói và gấu, tác động của con người, v.v.
  • Một câu chuyện mạnh mẽ liên quan đến nỗi đau buồn, sự cô đơn, tự do, những ngọn núi, cư dân và những bí ẩn của chúng…
  • Đây cũng là một trò chơi cho phép bạn chiêm ngưỡng thiên nhiên, vuốt ve chú chó của mình, nói chuyện với đàn cừu và chụp ảnh loài marmot!

Xem đoạn giới thiệu về Transhumance bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *