Nhà phát triển Donkey Kong Country Returns HD tiết lộ

Nhà phát triển Donkey Kong Country Returns

Nếu bạn đang thắc mắc nhà phát triển đằng sau Donkey Kong Country Returns HD là ai thì giờ đây chúng tôi đã có câu trả lời. Hóa ra Forever Entertainment đang làm việc trên cảng. Tin tức đó đến từ một quan chức để ý được đăng sau thông báo.

Đây là lần đầu tiên Nintendo và Forever Entertainment hợp tác chặt chẽ với nhau để phát hành lại. Vào năm 2021, Forever thông báo rằng họ đang nhận được “sự hỗ trợ tài chính đáng kể” từ công ty. Đọc thêm về điều đó đây.

Nintendo đã tiết lộ Donkey Kong Country Returns HD trong buổi thuyết trình trực tiếp ngày hôm qua. Trò chơi ban đầu được sản xuất bởi Retro Studios, đang được phát hành lần thứ ba – lần đầu tiên nó xuất hiện trên Wii, sau đó là trên 3DS với các cấp độ mới và bây giờ là trên Switch ở độ phân giải cao hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản Switch dường như là một bản port đơn giản. Ngoài độ phân giải HD mới và một vài chỉnh sửa về đồ họa (cộng với việc bao gồm các cấp độ 3DS), đây phần lớn là cùng một trò chơi.

Forever Entertainment có nhiều kinh nghiệm làm việc với các trò chơi cổ điển. Trước đây họ đã xuất bản The House of the Dead: Remake, Front Mission: 1st Remake, Front Mission 2nd và Magical Drop VI.

Donkey Kong Country Returns HD ra mắt cho Switch vào ngày 16 tháng 1 năm 2025.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *