Donkey Kong Country Returns HD được phát triển bởi Forever Entertainment

Nintendo đã cung cấp khá nhiều điều bất ngờ trong Direct mới nhất của mình, từ Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ với sự tham gia của Zelda trong trò chơi đầu tiên của Metroid Prime 4: Vượt xa hơn. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu mọi thứ với thông báo về Donkey Kong Country Trả lại HDra mắt vào đầu năm sau cho Nintendo Switch.

Là bản làm lại HD của trò chơi cuộn bên cổ điển năm 2011 của Retro Studios, nó cung cấp hình ảnh được cải tiến, điều khiển mới và thậm chí cả các cấp độ bổ sung từ Donkey Kong Country Returns 3D. Điều thú vị là cảng này được quản lý bởi Forever Entertainment có trụ sở tại Ba Lan, như được tiết lộ trong một báo cáo chính thức trên Bankier. Nó lưu ý rằng tựa game này được sản xuất thay mặt cho Nintendo, sau này đóng vai trò là nhà xuất bản.

Forever Entertainment nổi tiếng với việc xuất bản các phiên bản làm lại của những tựa game kinh điển như Ngôi Nhà Của Người Chết: Làm Lại, Nhiệm Vụ Mặt Trận: Làm Lại Lần 1Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lại. Donkey Kong Country Trả lại HD sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 1, mong đợi nhiều chi tiết và lối chơi mở rộng hơn trong những tháng tới. Trong lúc chờ đợi, hãy xem đánh giá của chúng tôi về bản gốc tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *