Doanh thu của Monster Hunter Stories 2 vượt mốc hai triệu

Capcom đã tiết lộ rằng Câu chuyện thợ săn quái vật 2 Doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc quan trọng gần ba năm sau khi trò chơi nhập vai theo lượt này ra mắt lần đầu.

Theo một thông cáo báo chí, Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích đã bán được hơn hai triệu bản kể từ khi được phát hành vào tháng 7 năm 2021. Ban đầu nó ra mắt trên PC và Nintendo Switch trước khi đến với PlayStation 4 vào tuần trước.

Thông cáo báo chí nói trên không nêu rõ tỷ lệ doanh thu của trò chơi được quy cho mỗi nền tảng cũng như doanh số bán hàng của phiên bản PS4 tăng lên bao nhiêu. Câu chuyện thợ săn quái vật 2 có thể đã cung cấp.

Câu chuyện thợ săn quái vật 2 cung cấp hành động RPG theo lượt với Kẻ săn quái vật xoắn.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2021, khoảng 11 ngày sau Câu chuyện thợ săn quái vật 2 Khi ra mắt lần đầu, Capcom thông báo rằng trò chơi đã bán được một triệu bản trên khắp thế giới.

Điều đó có nghĩa là nó đã tích lũy thêm một triệu nữa kể từ đó, mặc dù số tiền đó rõ ràng đến chậm hơn rất nhiều so với số tiền đầu tiên. Tuy nhiên, doanh thu hai triệu cho trò chơi theo lượt Kẻ săn quái vật spinoff là vững chắc.

Tất nhiên rồi, Câu chuyện thợ săn quái vật 2 đã không thể đạt đến cấp độ tương tự như dòng chính Kẻ săn quái vật thì có, nhưng điều đó thật không công bằng khi loạt phim này là một trong những phim mang lại nguồn thu lớn nhất cho Capcom bên cạnh các loạt phim như Ác quỷ thường trú.

Về phần tại sao Câu chuyện 2 đã thu hút rất nhiều trí tưởng tượng của mọi người, Capcom cho biết đó là do “câu chuyện hoàn toàn mới hấp dẫn về Monster Riders”, cũng như các yếu tố khác “độc nhất của game nhập vai”.

Nếu bạn chưa quen với Câu chuyện thợ săn quái vật 2đó là, dù tin hay không, phần tiếp theo của Câu chuyện về thợ săn quái vậtvà cũng giống như trò chơi đó, đây là một game nhập vai theo lượt với việc giảm tập trung vào việc săn bắn so với loạt game chính.

TRONG Câu chuyện thợ săn quái vật 2bạn vào vai cháu của huyền thoại Rider Red và phải điều tra lý do Rathalos biến mất trên khắp thế giới.

Khi cuộc hành trình của bạn mở ra, bạn sẽ chiêu mộ các “Monsties” (d’aww) cho mục đích của mình, ấp chúng từ trứng và nuôi chúng để chiến đấu cho bạn trong trận chiến.

Câu chuyện thợ săn quái vật 2 hiện có sẵn trên PC, PlayStation 4 và Nintendo Switch. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi ngay tại đây và bạn có thể xem suy nghĩ của chúng tôi về cổng PS4 tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *