Cách sửa chổi của bạn ở Đảo Moonstone

Bay đến hòn đảo đầu tiên của trò chơi ở Đảo Moonstone khiến Chổi của bạn bị gãy khi hạ cánh. Tuy nhiên, đương nhiên, đừng lo lắng, việc sửa chữa cây chổi sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Đây là cách sửa chổi của bạn ở Đảo Moonstone.

Đảo Moonstone: Cách sửa chổi

Để sửa cây chổi của bạn ở Đảo Moonstone, bạn sẽ cần công thức cho Bùa đá mặt trăng, bạn nhận được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của Zed về việc thuần hóa Tinh linh cấp năm. Bạn cũng sẽ cần lò nung mà bạn có thể nhận được từ nhiệm vụ đầu tiên của Ferra về việc thu thập quặng đồng. Quặng đồng được tìm thấy bằng cách dùng búa đập đá cho đến khi bạn tìm thấy một chiếc thang xuống hang động và khai thác từ đó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với công thức này, bạn cần một thỏi đá mặt trăng (ba viên đá mặt trăng), ba thỏi đồng (chín quặng đồng), và ba thỏi sắt (chín quặng sắt). Nghiền nát tất cả những thứ này và sau đó chế tạo Moonstone Enchanter bằng cách nhấn C và nhấp vào nó.

Cách sửa chổi của bạn ở đảo Moonstone Công thức
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cây chổi phải là vật đầu tiên trong danh sách chế tạo của trạm. Bạn cần hai viên đá mặt trăng và năm viên gỗ để tạo ra một viên đá mới. Năm cây gỗ là đủ dễ dàng, nhưng việc tìm kiếm một viên Đá Mặt Trăng khác có thể mất chút thời gian để săn lùng Đá Mặt Trăng vào ban đêm trong bóng tối. Bong bóng của bạn là người bạn đồng hành của bạn trong lúc này.

Một khi bạn có thể chế tạo được cây chổi, thế là xong! Bây giờ bạn có một cây chổi mới để đặt vào thanh công cụ của mình. Khi sử dụng nó để bay khỏi đảo, cơ chế của nó khác với khinh khí cầu. Bạn cần nhấn giữ để sạc cho hết, nếu hết pin thì bạn sẽ ngã.

Nó không có khả năng dựa trên Stamina như khinh khí cầu và tốt hơn cho khoảng cách ngắn hơn hoặc quay đầu lại và điều hướng đến phần khác của hòn đảo một cách nhanh chóng, điều mà khinh khí cầu không thể làm được. Và bây giờ bạn đã biết cách sửa cây chổi của mình ở Đảo Moonstone, bạn có thể tiếp tục bay lượn giữa các hòn đảo để tiếp tục trò chơi.

Sau khi kiếm được bản thiết kế Lò nung để giúp bạn sửa chổi, cuối cùng bạn cũng sẽ có thể nhận được bản thiết kế Anvil.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *