Cách lấy Cát ở Pax Dei

Pax Dei sớm hay muộn sẽ yêu cầu bạn phải có được một ít Cát, mặc dù bạn sẽ nhận ra rằng bạn không thể tìm thấy ở đâu để thu thập một ít Cát, ngay cả trên bờ biển. Và cách để có được nó khá bất ngờ.

Nơi tìm cát ở Pax Dei

Ở Pax Dei, bạn có thể mong đợi tìm thấy Cát dọc theo bờ biển (như Đất sét), bạn biết đấy, nơi có tất cả cát. Tuy nhiên, bạn thực sự không thể lấy được Cát theo cách này. Kỳ lạ thay, cách duy nhất để có được Cát là lấy nó từ Tiền gửi Gneiss.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đúng vậy, khi khai thác Tiền gửi Gneiss, có cơ hội tìm một ít cát ở mỗi cấp độ phá vỡ Tiền gửi Gneiss. Trò chơi khá hào phóng với việc rơi ra Cát, mặc dù xin lưu ý rằng đây không phải là khả năng chắc chắn sẽ rơi ra.

Cách khai thác Tiền gửi Gneiss ở Pax Dei

Để có thể khai thác những khoản tiền gửi Gneiss lớn hơn này, bạn sẽ cần cho mình Cuốc đá. Để làm được điều này, bạn sẽ cần một viên đá Gneiss có thể tìm thấy trên sàn và hai thanh gỗ dài. Lưu ý rằng bạn sẽ cần Bàn làm việc của Thợ mộc để chế tạo nó.

Bạn sẽ có thể chế tạo các Cổ phiếu Gỗ Dài tại Khối Cắt Gỗ, chỉ với 5 Gỗ Snapwood.

Với Pickaxe đá trong tay, tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là tìm những mỏ Gneiss lớn hơn.

Nơi tìm Tiền gửi Gneiss ở Pax Dei

Tôi đã đạt được nhiều thành công nhất khi tìm kiếm Tiền gửi Gneiss ở độ cao cao hơn ở những vùng đồi nhiều đá hơn, trên cỏ. Chúng thường sinh sản thành từng cụm, vì vậy bạn có thể lấy đủ Gneiss và Sand để tồn tại trong một thời gian.

Cát Pax Dei
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hiện tại vẫn chưa biết sẽ mất bao lâu để Tiền gửi Gneiss xuất hiện trở lại và thời điểm hiện tại rất có thể thay đổi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bất kỳ khoản tiền gửi Gneiss nào, hãy chắc chắn để hỏi hàng xóm của bạn! Đó là một trò chơi chung vì một lý do. Bất kỳ người hàng xóm nào đã xây dựng nền móng đều sẽ biết nơi nào để nhận được nhiều Tiền gửi Gneiss, vì vậy hãy nhờ họ giúp đỡ. Họ có thể đưa bạn đến một nơi tốt hoặc chỉ đơn thuần là hướng dẫn bạn.

Đảm bảo hỏi kỹ xung quanh, vì những người chơi khác nhau có thể có những vị trí khác nhau và bằng cách biết tất cả các khoản tiền gửi Gneiss địa phương xuất hiện ở đâu, bạn sẽ có thể thực hiện các vòng một cách hiệu quả nếu một số đã được khai thác.

Bây giờ bạn đã biết cách tốt nhất để lấy được Cát và Tiền gửi Gneiss trong Pax Dei, bạn có thể vui vẻ tiến hành xây dựng nhà ở của mình. Và khi bạn cần tìm Flint, chúng tôi sẽ lại ở đây hỗ trợ bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *