Các tổ hợp phím tốt nhất và cách thay đổi chúng trong Murky Divers

Murky Divers là một game kinh dị co-op giống như Lethal Company, nhưng ngay khi bước vào game bạn sẽ nhanh chóng nhận ra cách gõ phím lạ đến mức nào. Chúng ta hãy xem qua các tổ hợp phím tốt nhất để sử dụng trong Murky Divers và cách thay đổi chúng.

Murky Divers: Cách đổi tổ hợp phím tốt nhất

Ít nhất phải nói rằng các tổ hợp phím mặc định cho Murky Divers rất lạ. Thay vì WASD thông thường, bạn bơi về phía trước bằng phím “Z” và bơi lùi bằng phím “S”, điều này không có ý nghĩa gì. Trên thực tế, tất cả các tổ hợp phím đều không có ý nghĩa và không trực quan và bạn có thể thay đổi chúng bằng cách đi vào cài đặt và chọn “Thay đổi liên kết phím”.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Từ đây, bạn có thể thấy tất cả các tổ hợp phím có sẵn, điều này có thể khá khó hiểu nếu bạn không biết phần lớn các điều khiển hoạt động như thế nào. Sau một thời gian thay đổi các nút điều khiển, tôi đã tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề liên kết phím và tìm ra cách thiết lập liên kết phím trực quan hơn. Dưới đây là tất cả các tổ hợp phím bạn nên thay đổi và những phím nào bạn nên chuyển chúng sang:

  • Bơi về phía trước: W
  • Bơi ngược lại: S
  • Bơi trái: MỘT
  • Bơi phải: D
  • Mô-đun 1: Q
  • Mô-đun 2: E
  • Đầu trạm trái: bạn
  • Đầu trạm: TÔI
  • Trạm trên cùng bên phải: Ồ
  • Trạm phía dưới bên trái: J
  • Đáy trạm: K
  • Trạm phía dưới bên phải: L

Trong phần lớn các trò chơi điện tử trên PC, người chơi thích sử dụng Phím WASD để di chuyển. Tôi không chắc tại sao Murky Divers lại đặt chúng thành các phím hoàn toàn khác nhau, nhưng trước tiên, bạn nên đổi nút bơi của mình sang WASD. Keey “Bơi lên” và “Bơi xuống” sang dịch trái và ctrl trái vì những thao tác này vẫn đủ trực quan để sử dụng chúng khi bơi với WASD.

Bây giờ có lẽ bạn đang bối rối về chức năng của các nút Mô-đun và Trạm. Các nút Mô-đun được hiển thị ở phía trên bên trái giao diện người dùng của bạn và tôi vẫn chưa hiểu cách chúng hoạt động. Nhưng lý do tôi chọn cách bố trí nút Station là vì nó giống bố cục WASD. Bạn sẽ sử dụng Tổ hợp phím trạm khi vận hành tàu của bạnbản thân nó đã là một điều khó khăn.

Tôi nhận thấy rằng việc đặt các nút Station thành một vài phím so với các phím WASD sẽ đảm bảo chúng không cản trở chuyển động bơi của tôi và tôi vẫn có thể đặt ba ngón tay lên phím một cách tự nhiên “J”, “K” và “L”. Khi cần thao tác một số việc nào đó trên tàu như tự di chuyển tàu hay kéo cần mở cửa, tôi chỉ cần sử dụng Bố cục IJKLbắt chước WASD.

Các tổ hợp phím tốt nhất và cách thay đổi chúng trên con tàu điều hướng của thợ lặn âm u
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ chỉ phải sử dụng các phím “Trạm trên cùng bên trái” và “Trạm trên cùng bên phải” trong một số trường hợp nhất định như khi điều hướng tàu và các phím của bạn sẽ dễ dàng được hiển thị trên bảng điều khiển trước mặt bạn. Các phím “U” và “O” được đặt đúng vị trí để có ý nghĩa với các hướng trên cùng bên trái và trên cùng bên phải.

Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi chơi Murky Divers sau này và hy vọng những tổ hợp phím này cũng có tác dụng với bạn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *