Bluepoint Games khẳng định trò chơi tiếp theo không phải là bản làm lại

Các câu hỏi về chính xác những gì Bluepoint Games đang làm ngày càng lớn hơn theo thời gian mà không có sự vắng mặt chính thức nào từ studio hoặc PlayStation, và mặc dù vẫn còn phải xem khi nào một thông báo chính thức có thể đến, một trong số đó là các nhà phát triển đã cung cấp một bản cập nhật ngắn gọn.

Khi Bluepoint Games được PlayStation mua lại vào năm 2021, người ta cũng tiết lộ rằng dự án tiếp theo của studio sẽ không phải là một bản làm lại, bất chấp sự thành công mà nó đạt được với các bản làm lại năm 2018 và 2020 của trò chơi. Bong của bưc tượng Linh hồn của quỷ tương ứng. Đưa lên Twitter, người đứng đầu bộ phận công nghệ của Bluepoint đã nhắc lại điều đó, nói rằng trò chơi tiếp theo của Bluepoint Games là “một tựa game gốc”.

Về thời điểm nó được tiết lộ, Dalton một lần nữa vẫn mơ hồ về vấn đề đó, nói rằng: “Mọi thứ đều cần có thời gian. Chúng tôi cam kết mài giũa kỹ năng của mình!”

Tất nhiên, “nội dung gốc” có nghĩa chính xác là gì ở đây vẫn còn phải xem – cho dù đó là một IP hoàn toàn mới hay có thể là một bản cài đặt mới trong nhượng quyền thương mại hiện có. Dù sao đi nữa, rõ ràng là các hãng phim đang vạch ra một con đường mới và tránh xa các phim làm lại. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có được một số chi tiết cụ thể hơn trong tương lai không xa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *