Truyền thuyết về Zelda: Echoes of Wisdom được công bố

Nintendo đã công bố Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệmột trò chơi spinoff chibi mới trong đó Link đã biến mất và Zelda là nhân vật chính.

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ sẽ ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 9.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Zelda và trí tuệ của cô ấy phụ thuộc vào việc cứu vương quốc Hyrule trong một câu chuyện hoàn toàn mới trong loạt phim The Legend of Zelda. Người dân Hyrule đang bị đánh cắp bởi những vết nứt kỳ lạ xuất hiện, trong số những người mất tích có một kiếm sĩ nào đó. Hợp tác với nàng tiên bí ẩn Trí và sử dụng sức mạnh của Tri Rod để tạo ra tiếng vang – mô phỏng những vật thể tìm thấy trong môi trường. Sau đó, hãy tạo lại những tiếng vang đó bất cứ khi nào bạn muốn giải câu đố và đánh bại kẻ thù. Sử dụng tiếng vang của các khối nước để đạt đến những tầm cao mới, xây cầu từ những chiếc giường cũ, ném đá vào kẻ thù – hoặc tìm ra sự kết hợp tiếng vang sáng tạo của riêng bạn để thực hiện mọi việc theo cách của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo ra tiếng vang của quái vật để chiến đấu bên cạnh bạn trong trận chiến.

Nintendo, Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *