Trò chơi nhịp điệu Kamitsubaki City Ensemble được công bố cho Switch

Hôm nay, Kamitsubaki Studio và Studio Lalala đã ra mắt Đoàn nhạc thành phố Kamitsubaki cho Công tắc. Trò chơi ra mắt vào ngày 29 tháng 8 năm 2024.

Kamitsubaki City Ensemble cốt lõi là một trò chơi nhịp điệu, mặc dù có vẻ như nó sẽ có một câu chuyện đóng vai trò quan trọng. Cốt truyện xoay quanh “Những cô gái AI được đánh thức sau ngày tận thế sử dụng phép thuật bài hát đặc biệt để tạo ra giai điệu cùng bạn, trong nỗ lực khởi động lại thế giới”.

Kamitsubaki City Ensemble là một trò chơi nhịp điệu trong đó các cô gái AI được đánh thức sau ngày tận thế sử dụng phép thuật bài hát đặc biệt để cùng bạn tạo ra giai điệu nhằm nỗ lực khởi động lại thế giới. Sự tàn phá đã xảy ra như thế nào? Tại sao những cô gái này tồn tại? Tất cả câu trả lời sẽ được tiết lộ…khi âm nhạc dừng lại.

Từ khúc dạo đầu đến khúc cuối, tất cả các bài hát sẽ do bạn chỉ huy. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những âm thanh mới của âm nhạc khi bạn len lỏi qua các giai điệu.

Đắm chìm trong giọng hát của thế giới khác khi bạn chơi qua danh sách bài hát phong phú của chúng tôi, trong đó có các bài hát nổi tiếng từ Kamitsubaki Studio (chẳng hạn như “Devour the past”, “Carnivorous Plant”, “Sirius’s Heart”, “Terra” và “viên đạn cuối cùng” ) và sê-ri Musical Isotope (chẳng hạn như “cute Na Kanojo”, “Đưa bạn đến người ngoài hành tinh”, “Abyss”, “không thích” và “Majimedake.”).

Gói Mặc định có hơn 48 bài hát để bạn thưởng thức. Bằng cách mua Season Pass, bạn sẽ mở khóa quyền truy cập vào hơn 100 bài hát, bao gồm các gói bổ sung sẽ được bổ sung hàng tháng.

Có năm cô gái AI và năm Phù thủy.

Xem điệu nhảy yêu thích của bạn ở trung tâm trong khi chơi trò chơi và nhấn các nút theo nhịp điệu!

Với bốn cấp độ khó, trò chơi này được thiết kế cho người mới bắt đầu cũng như người kỳ cựu để thưởng thức. Bắt đầu từ bốn làn và tăng lên bảy làn khi bạn chơi qua các chế độ DỄ, BÌNH THƯỜNG, CỨNG và CHUYÊN NGHIỆP.

Lấy bối cảnh trong đống đổ nát và tàn tích của một thế giới bị phá hủy, các cô gái AI thức tỉnh sau hậu quả muốn sử dụng những bài hát ma thuật của mình để xây dựng lại những gì đã mất. Sự tàn phá đã xảy ra như thế nào? Tại sao các cô gái tồn tại? Tất cả sẽ được hé lộ khi âm nhạc dừng lại và việc tìm ra sự thật là tùy thuộc vào bạn.

Khám phá câu chuyện và giúp xây dựng lại thế giới khi bạn chơi qua các bài hát.

Những cô gái có phép thuật xây dựng lại thế giới bằng tiếng hát của mình.

Những phù thủy sống giữa đống đổ nát.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Kamitsubaki City Ensemble bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *