Ngày phát hành Yars Rising được ấn định vào tháng 9, trailer mới

Yars Rising hiện đã có ngày phát hành nhờ sự hỗ trợ của Atari và WayForward. Hôm nay, hai bên đã xác nhận rằng nó sẽ có mặt trên Switch vào ngày 10 tháng 9 năm 2024.

Yars Rising trước đây đã được công bố trong Triển lãm Thế giới Indie chỉ vài tháng trước. Atari ban đầu cam kết về thời điểm ra mắt chung vào năm 2024.

Từ studio phát triển nổi tiếng WayForward Technologies, Inc. (Shantae, River City Girls, Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp), Yars Rising, một cuộc phiêu lưu hành động 2D khám phá một trong những tựa game cổ điển nổi tiếng và phong phú nhất của Atari.

Dưới bàn tay đầy kinh nghiệm của WayForward, nhượng quyền thương mại Yars trở thành một bí ẩn mở rộng được giải đáp thông qua hành động trên nền tảng 2D. Kiểm soát hacker trẻ tuổi Emi Kimura, người được một người bảo trợ bí ẩn thuê để thâm nhập vào tập đoàn QoTech mờ ám. Chạy, nhảy, lẻn và vượt qua các thử thách khi bạn từ từ làm sáng tỏ một bí mật phức tạp được che giấu trong âm mưu.

Emi ngày càng phát triển sức mạnh trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, cho phép cô quay lại các bước đi của mình và đến được những khu vực bí mật và không thể tiếp cận trước đây. Kỹ năng hack ngày càng phát triển của cô ấy rất quan trọng trong việc giải quyết các trò chơi nhỏ kích thích tham khảo lối chơi sáng tạo từ tựa game Yars’ Revenge của Atari 2600.

Càng đi sâu vào các cơ sở QoTech mà Emi mạo hiểm, bí ẩn khoa học viễn tưởng càng trở nên mở rộng. Một dàn đồng minh hacker đầy màu sắc giúp Emi khám phá mối liên hệ của cô với một chủng tộc ngoài hành tinh xa xôi và mở khóa những sức mạnh không giống bất cứ điều gì cô có thể tưởng tượng.

Yars Rising kỷ niệm nhượng quyền thương mại Yars theo phong cách nghệ thuật anime, sự hài hước, cơ chế trò chơi cổ điển và cách kể chuyện điêu luyện của WayForward.

Các tính năng chính

  • Hành động trên nền tảng 2D: Emi phải nhảy, nổ tung và lẻn qua làn sóng kẻ thù robot và người ngoài hành tinh. Sức mạnh tiềm ẩn của cô được bộc lộ khi trò chơi tiến triển, mang đến cho cô những khả năng tăng cường hoang dã và hack sinh học cho phép cô tiếp cận những khu vực mà trước đây không thể tiếp cận. Một bản đồ rộng lớn, được kết nối với nhau cho phép bạn khám phá hàng giờ liền
  • Mưu đồ khoa học viễn tưởng: Một bí ẩn dường như không đáy đưa Emi từ những tòa nhà văn phòng buồn tẻ đến những phòng thí nghiệm ẩn giấu dưới lòng đất, và thậm chí đến những nơi xa nhất trong không gian khi cô khám phá ra sự thật đen tối đằng sau tập đoàn QoTech và phát hiện ra mối liên hệ cá nhân của chính mình với một chủng tộc ngoài hành tinh.
  • Các trò chơi nhỏ cổ điển đầy thử thách: Một loạt các trò chơi nhỏ hack tỏ lòng tôn kính với Yars’ Revenge ban đầu, trò chơi mà người hâm mộ yêu thích nhờ lối chơi co giật nhanh, từ trên xuống.
  • Lén lút di chuyển: Emi không phải lúc nào cũng có thể bắn hoặc nhảy để thoát khỏi tình trạng ùn tắc – những phần căng thẳng của lối chơi lén lút buộc cô phải chui vào bóng tối để trốn tránh những nhân viên bảo vệ không ngừng nghỉ.
  • Tính thẩm mỹ cổ điển của WayForward: Với môi trường 3D được kết xuất tuyệt vời và tập hợp các nhân vật quyến rũ, nhóm WayForward biến câu chuyện của Emi thành hiện thực mà chỉ họ mới có thể làm được. Chơi OG: Khám phá trò chơi đầu tiên trong loạt phim Yars bằng cách chơi trò chơi hiện đại của WayForward về Yars’ Trả thù, có thể truy cập ngay từ menu chính.

Ngoài tin tức về ngày phát hành của Yars Rising, chúng tôi còn có đoạn giới thiệu mới. Cung cấp cho nó một cái nhìn dưới đây.

Yars Rising sẽ được bán vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Chúng tôi có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *