Metroid, Perfect Dark, Zelda và Turok Đến với Nintendo Switch Online + Gói mở rộng ngay hôm nay

Gần đây chúng tôi đã biết về năm trò chơi Mega Man xuất hiện trên danh mục Game Boy của Nintendo Switch Online, nhưng Nintendo gần đây đã tập trung ngày càng nhiều nỗ lực vào danh mục của mình vào những tựa game ít người biết hơn hoặc những tựa game chưa bao giờ đến phương Tây. Với nhiều tựa game kinh điển nhất đã có trên các danh mục khác nhau của Nintendo Switch Online, sản lượng đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, trong Nintendo Direct ngày hôm nay, bốn trong số những trò chơi được yêu cầu nhiều nhất đã được công bố phát hành ngày hôm nay.

Metroid: Zero Mission, phiên bản làm lại Game Boy Advance xuất sắc của Metroid gốc và The Legend of Zelda: A Link to the Past Four Swords, Game Boy Advance làm lại tựa game SNES cổ điển nhưng có một chiến dịch co-op riêng biệt, hãy đến vào danh mục Game Boy Advance của Nintendo Switch Online. Trên hết, Nintendo đã công bố danh mục Nintendo 64 sẽ có hai mục được xếp hạng M: Perfect Dark, người kế thừa tinh thần GoldenEye 007 từ nhà phát triển Rare và Turok: Dinosaur Hunter.

Xin nhắc lại, thư viện NES, SNES và Game Boy được bao gồm trong đăng ký Nintendo Switch Online cơ bản, trong khi danh mục Nintendo 64, Game Boy Advance và Sega Genesis yêu cầu bạn nâng cấp lên đăng ký Nintendo Switch Online + Expansion Pack. Do đó, để truy cập tất cả các trò chơi được công bố và phát hành ngày hôm nay, bạn sẽ cần đăng ký tư cách thành viên cao cấp đó. The Legend of Zelda: A Link to the Past Four Swords và Metroid: Zero Mission gia nhập thư viện Game Boy Advance ngay hôm nay, trong khi Perfect Dark và Turok: Dinosaur Hunter gia nhập danh mục Nintendo 64 ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *