Hướng dẫn về Vũ trụ Khác biệt Đường sắt Ngôi sao Honkai: Phần thưởng và thử thách

Chế độ trò chơi Divergent Universe mới phát hành cùng với Phiên bản 2.3 và cho phép bạn tham gia vào Vũ trụ Mô phỏng hoàn toàn mới. Hãy giải thích tất cả những phần thưởng cần gặt hái và những thách thức cần giải quyết trong hướng dẫn về Vũ trụ khác nhau dành cho Honkai: Star Rail.

Cách truy cập và chơi Divergent Universe trong Honkai Star Rail

TRÊN Ngày 18 tháng 6 lúc 3 giờ chiều theo giờ PT/6 giờ chiều theo giờ ET, Người chơi Honkai: Star Rail sẽ có thể truy cập Phiên bản 2.3 đi kèm với chế độ trò chơi Divergent Universe mới. Đây là chế độ Vũ trụ Mô phỏng mới mà bạn có thể truy cập thông qua Văn phòng của Herta tại Trạm Vũ trụ Herta.

Có khá nhiều khía cạnh thú vị của chế độ trò chơi Divergent Universe khiến nó khác biệt với các chế độ Vũ trụ mô phỏng thông thường. Tất cả các nhân vật của bạn’ cấp độ sẽ được tăng lên để đáp ứng giới hạn cấp độ cần thiết cho mức Cân bằng của bạn. Nó cũng sẽ được tính cho Thánh tích và Nón ánh sáng của nhân vật của bạn. Điều này sẽ không xảy ra với những nhân vật đã đạt mức tối đa.

Phương trình và bàn làm việc của sự sáng tạo

Hình ảnh: HoYovers

Sau khi chọn nhóm của mình, bạn sẽ được chọn một phương trình. Đây là những phép bổ trợ được cung cấp cho nhóm của bạn nhưng chỉ được kích hoạt khi bạn có đủ số lượng yêu cầu. Con Đường Phước Lành.

Mỗi Phương trình có cấp độ tối đa là ba sao, điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ cần nhiều Path Blessing hơn để kích hoạt nó. Bạn sẽ thấy các Phương trình được đánh dấu rằng bạn đã có Phước lành Đường dẫn cần thiết để giúp việc chọn Phương trình dễ dàng hơn.

Hướng dẫn về vũ trụ khác nhau của Honkai Star Rail Phần thưởng và thử thách Giải thích Bàn làm việc của sự sáng tạo
Hình ảnh: HoYovers

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chọn một Phương trình mà bạn không muốn? Vâng, bạn có thể đi đến Bàn làm việc của sự sáng tạo để đổi một trong những Phương trình không mong muốn của bạn lấy một Phương trình khác. Bàn làm việc này cũng cho phép bạn nâng cao hoặc thay đổi Phước lành. Bạn sẽ phải chi tiêu Những mảnh vỡ vũ trụ để sử dụng bàn làm việc.

Đồ tò mò và Đồ tò mò có trọng lượng

Curios có trọng số Hsr
Hình ảnh: HoYovers

Bạn có thể mua Đồ tò mò trong Vũ trụ Khác nhau, cũng như Đồ cổ có trọng số. Mỗi Weighted Curio phù hợp với các nhân vật thuộc Đường dẫn hoặc Loại cụ thể và chúng sẽ nâng cao trải nghiệm chiến đấu với hiệu ứng độc đáo. Bạn cũng có thể sử dụng Workbench of Creation để nâng cấp Curios hoặc đổi chúng thành Weighted Curios.

Miền giàu có và trốn thoát

Hướng dẫn về vũ trụ khác nhau của Honkai Star Rail Phần thưởng và thử thách Giải thích miền
Hình ảnh: HoYovers

Giữa các thử thách, bạn sẽ có thể tham gia Miền giàu có và trốn thoát. Bạn có thể sử dụng Mảnh vỡ vũ trụ để đánh bạc và kiếm các giải thưởng như Sự tò mò và phước lànhnhưng có cơ hội kiếm được Curios âm trong trường hợp xảy ra lỗi chương trình.

Bạn có thể nhập các miền riêng biệt này thông qua các cổng và chúng sẽ được đánh dấu rõ ràng để bạn biết mình đang nhập miền nào.

Khởi động lại, đồng bộ và truyền cảm hứng

Một tính năng đáng chú ý được đề cập trong buổi phát trực tiếp Chương trình Đặc biệt Phiên bản 2.3 là khả năng bắt đầu lại thử thách sau thất bại trong Vũ trụ mô phỏng. Trước đây, bạn phải buộc dừng trò chơi, nhưng giờ điều đó đã thay đổi. Bạn cũng có thể chọn đội hình mới sau khi bắt đầu lại thử thách.

Hướng dẫn về vũ trụ khác nhau của Honkai Star Rail Phần thưởng và thử thách Giải thích cảm hứng
Hình ảnh: HoYovers

Sau khi hoàn thành mỗi bài kiểm tra của Divergent Universe, bạn sẽ kiếm được Điểm đồng bộCảm hứng. Trong khi Điểm Đồng bộ tăng cấp độ Đồng bộ của bạn và mang lại cho bạn phần thưởng, Cảm hứng cho phép bạn mở khóa các buff vĩnh viễn thông qua Mạch truyền cảm hứng. Nếu bạn không thích các nút Cảm hứng đã chọn, bạn có thể dễ dàng tôn trọng chúng.

Khai thác trang trí phẳng Hsr
Hình ảnh: HoYovers

Liên quan đến Đồ trang trí phẳng, Vũ trụ mô phỏng đã mang theo Khai thác trang trí phẳng chức năng. Điều này cho phép bạn lưu bản ghi về một thử thách đã hoàn thành và lưu trữ dữ liệu về Phương trình, Sự tò mò và Phước lành được sử dụng.

Vũ trụ phân kỳ cũng cho phép bạn sử dụng lưu tập tin từ các giai đoạn đã hoàn thành để thách thức các ông chủ để giành Đồ trang trí phẳng ngay lập tức. Về cơ bản, nếu bạn tạo một tệp lưu, bạn có thể sử dụng nó nhiều lần để lấy Đồ trang trí Planar bằng cách vượt qua các trận đánh trùm Planar Jewelry Extraction.

Đồ trang trí phẳng mới và thử thách hàng tuần

Hướng dẫn về vũ trụ khác nhau của Honkai Star Rail Phần thưởng và thử thách Giải thích Đồ trang trí phẳng
Hình ảnh: HoYovers

Hai bộ Trang trí Planar hoàn toàn mới đi kèm với Phiên bản 2.3 mà bạn có thể nhận được từ Vũ trụ Khác nhau là Duran, Triều đại sói chạyLò rèn đèn lồng Kalpagni. Cái sau là một bộ Trang trí hoàn hảo cho nhân vật Firefly mới.

Thử thách hàng tuần
Hình ảnh: HoYovers

Bạn có thể hoàn thành một Mục tiêu ngoại suy theo chu kỳ hàng tuần một khi bạn trải nghiệm Phép ngoại suy thông thường. Phép ngoại suy thông thường có năm độ khó và sẽ cho phép bạn sử dụng Giao thức ngưỡng để nâng cao độ khó hơn nữa sau khi bạn vượt qua tất cả những khó khăn ban đầu.

Mục tiêu ngoại suy theo chu kỳ hàng tuần là một thử thách hàng tuần mà bạn có thể hoàn thành để nhận được Phần thưởng hoàn thành lần đầu và Điểm đồng bộ.

Tất cả phần thưởng của Vũ trụ Khác nhau

Cho đến khi chạm tay vào Vũ trụ Phân kỳ, chúng tôi sẽ không biết chắc chắn bạn sẽ nhận được chính xác bao nhiêu phần thưởng từ Vũ trụ Phân kỳ. Nhưng từ buổi phát trực tiếp của Chương trình Đặc biệt, chúng tôi có thể thấy một số phần thưởng mà bạn có thể nhận được khi tham gia chế độ trò chơi này:

  • Ngọc sao
  • Thẻ đường sắt Star
  • Bài hát định mệnh
  • Nhựa tự tạo mẫu
  • Di tích còn sót lại
  • Trái phiếu Herta
  • Aether tinh chế
  • Hướng dẫn du lịch
  • Tinh thể thất lạc
  • Nước mắt của những giấc mơ
  • Tín dụng

Hy vọng rằng hướng dẫn về Vũ trụ khác nhau dành cho Honkai: Star Rail này có thể giúp bạn tìm ra cách thức hoạt động của các thử thách và phần thưởng bạn có thể gặt hái được từ chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào Chủ đề thực sự của Bài hát giai đoạn A của Ký ức hỗn loạn mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *