Hướng dẫn sử dụng sàn có răng búa

Cần phá bỏ các rào cản ở tầng dưới cùng của tầng hầm giết người? Bạn cần công cụ phù hợp cho công việc. Tuy nhiên, có được nó có thể không dễ chịu chút nào. Đọc cùng với hướng dẫn về búa có răng trên sàn của chúng tôi để tìm hiểu cách lấy vật phẩm quan trọng.

Sàn có Răng hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn điều khiển Sàn có răng, nếu bất kỳ tổ hợp phím nào khiến bạn bối rối.

Hướng dẫn sử dụng sàn có răng búa

Chiếc búa Thar nằm sau cánh cửa bị mất núm ở tầng hầm giết người. Trước khi tìm được chiếc búa, bạn cần phải tìm được tay nắm cửa.

Tìm tay nắm cửa

Tay nắm cửa được đặt trên chiếc bàn nhỏ trong căn phòng đầy TV. Bạn sẽ cần sử dụng tuốc nơ vít, được tìm thấy trong căn phòng đầu tiên của tầng hầm, nơi bạn nhìn thấy cái đầu và chữ viết trên tường. Sử dụng tuốc nơ vít để tháo nắp thông gió và đi qua tầng hầm, xuyên qua nhà xác cho đến khi bạn tìm thấy phòng xem TV. Tay nắm cửa nên ở trên bàn, bên dưới bức tranh và bên cạnh bình hoa. Rất vui khi biết kẻ giết người hàng loạt đang trang trí nơi này để giữ cho nó luôn tươi mới.

Đi tìm chiếc búa

Khi đã có tay nắm cửa, bạn có thể mở cửa thoát hiểm từ phía bên kia để quay lại phòng bắt đầu. Khi đến đó, hãy đi vào phòng với người đàn ông đang la hét và phòng giam. Đi qua hành lang tiếp theo và tìm cánh cửa không có tay nắm cửa. Gắn tay nắm cửa và mở cửa.

Bên trong, bạn sẽ thấy một… kẻ không may bị cây búa cắm vào người. Bước tới và kéo nó ra. Bạn có thể phải lắc lư nó một lúc để làm nó lỏng ra. Ối. Tuy nhiên, ít nhất bây giờ bạn đã có chiếc búa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *