Hướng dẫn mã ký hiệu sàn nhà có răng

Băn khoăn với câu đố thứ ba trong Tầng có răng? Hay chỉ là quá bận rộn để cố gắng sống sót nên không còn suy nghĩ nhiều nữa? Dù bằng cách nào, chúng tôi có thể giúp đỡ! Hướng dẫn mã ký hiệu Tầng có Răng của chúng tôi cho bạn biết chính xác cách giải quyết.

Sàn có Răng hiện được chơi miễn phí trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn sử dụng búa Sàn có Răng để giúp bạn đến đúng nơi.

Hướng dẫn mã ký hiệu sàn nhà có răng

Được rồi, chúng ta hãy đi vào câu đố.

Câu đố biểu tượng ở đâu?

Bạn tìm thấy câu đố biểu tượng trong cống rãnh, một giai đoạn bạn đạt được bằng cách trèo xuống giếng từ khu vực tầng hầm bằng dây thừng. Sau khi nhặt xà beng, mặt nạ phòng độc và súng lục, bạn có thể tiến vào khu vực này và gặp những cư dân khá thù địch ở đó. Ít nhất bạn có thể bắn chúng ngay bây giờ.

Câu đố biểu tượng được tìm thấy qua một lỗ trên tường ở cuối phần sàn catwalk bằng kim loại. Hãy cẩn thận, vì kẻ thù có thể cố gắng lao tới bạn ngay sau khi bạn bước qua.

Sử dụng xà beng để mở cánh cửa bị khóa mà bạn tìm thấy ở dưới đó, để lộ bảng điều khiển có bốn nút, mỗi nút được đánh dấu bằng các ký hiệu lạ cùng với một cấp độ.

Cách giải câu đố biểu tượng

Việc giải câu đố thực sự đơn giản hơn hai câu trước. Đi xuống cầu thang cạnh cửa và bạn sẽ thấy một số ma-nơ-canh chỉ vào một góc tường. Nhìn vào bên trong và bạn sẽ thấy một số ký hiệu được viết trên tường, một số ký hiệu khớp với các nút. Ghi lại hoặc cố gắng ghi nhớ trình tự.

Quay trở lại phòng và nhấn các nút theo thứ tự chúng xuất hiện trên tường. Khi bạn đã hoàn thành việc đó, hãy kéo cần gạt bên cạnh các nút. Nếu bạn làm đúng, bạn sẽ nghe thấy tiếng cầu bên ngoài hạ xuống, cho phép bạn tiếp tục tiến sâu hơn vào hệ thống cống rãnh.

Ờ, bạn trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *