Hướng dẫn bảo vệ Anime toàn năng – Game thủ Droid

Của chúng tôi Những người bảo vệ Anime toàn năng hướng dẫn có mọi thứ bạn cần biết về đặc điểm toàn năng này! Chúng ta sẽ tìm hiểu đặc điểm của Người bảo vệ Anime Toàn năng là gì, nó làm gì và làm thế nào bạn có thể có được nó.

Để tự chơi, hãy truy cập trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về cung thủ bị nguyền rủa của Anime Defenders và Hướng dẫn về biểu ngữ giới hạn của Anime Defenders.

Hướng dẫn bảo vệ anime toàn năng

Chúng ta hãy xem xét!

Đặc điểm là gì?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu thực chất những đặc điểm đó là gì. Trong Anime Defenders, bạn sử dụng các đặc điểm để tăng sức mạnh cho các đơn vị của mình và thay đổi số liệu thống kê của chúng. Có một vài đặc điểm trong trò chơi, tất cả đều cung cấp những thứ khác nhau! Để thay đổi các đặc điểm, bạn sẽ cần Tinh thể Đặc điểm. Việc sở hữu các tinh thể rất đơn giản và dưới đây là tất cả các cách để làm điều đó:

  • Nhiệm vụ – Kiểm tra bảng nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ để có cơ hội kiếm Pha lê
  • Thử thách – Tham gia (và giành chiến thắng) các thử thách khác nhau!
  • Robux – Sử dụng Robux để mua Pha lê Đặc điểm

Điều quan trọng cần lưu ý là khi bạn thay đổi đặc điểm, đặc điểm bạn hiện có sẽ bị xóa. Cho dù đặc điểm trước đây của bạn có tốt hơn đặc điểm mới hay không thì nó vẫn sẽ bị loại bỏ. Hãy chắc chắn rằng bạn không vô tình quay lại sau khi nhận được Đấng toàn năng, vì bạn sẽ mất nó!

Đặc điểm toàn năng

Đặc điểm toàn năng là một trong những đặc điểm tốt nhất bạn có thể có được trong trò chơi… nhưng cũng là một trong những đặc điểm hiếm nhất. Nó chỉ có 0,1% cơ hội có được… điều này gần như không thể! Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng! Bạn có thể mua Thuốc may mắn hoặc được thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ. Sử dụng những thứ này sẽ giúp bạn tăng thêm may mắn. Hãy nhanh tay sở hữu Thuốc may mắn trước khi thử quay lại với Đấng toàn năng!

Thống kê toàn năng

Dưới đây là số liệu thống kê về đặc điểm này:

  • Thời gian hồi chiêu -15%
  • Thiệt hại +280%
  • Vị trí được giới hạn ở mức 1
  • Phạm vi +10%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *