GRAVEN ra mắt cho hệ máy console trong tháng này

Nhà đồng xuất bản 3D Realms và Nhà xuất bản Fulqrum và nhà phát triển Slipgate Ironworks đã công bố các cổng giao diện điều khiển cho LỚN đang đến trong tháng này.

Game bắn súng giả tưởng đen tối của họ cuối cùng cũng sẽ có mặt trên Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào ngày 25 tháng 6.

LỚN ban đầu được phát hành cho PC (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store). Các cổng console thế hệ trước cho Xbox One, Switch và PS4 vẫn đang được lên kế hoạch.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Là một linh mục trung thành của Dòng Chính thống, bị đày đến chết vì tội bảo vệ người khác, bạn lại sống trên một chiếc thuyền nhỏ, trôi dạt trong một đầm lầy. Một người lạ đưa bạn đến một vùng đất vững chắc và ban cho bạn những chỉ dẫn mơ hồ, cùng với một cây quyền trượng và cuốn sách bí ẩn. Này vị linh mục ngoan đạo, hãy ra đi, xoa dịu đau khổ, vạch trần những lừa dối và đập tan những lầm lạc xa xưa đang xâm phạm chính thực tế.

Sự kết hợp giữa các công cụ và kỹ thuật phát triển hiện đại với tính thẩm mỹ tuyệt vời vào cuối những năm 90 đã khiến trò chơi giải đố góc nhìn thứ nhất hành động GRAVEN trở nên sống động, với thiết kế nhân vật của Chuck Jones (Duke Nukem 3d, Half-Life) và tài năng lồng tiếng của Stephan Weyte (Blood, Fire Emblem, Dusk) trong một trải nghiệm giả tưởng thời trung cổ đen tối nhưng khác biệt.

Đặc trưng

  • Giải các câu đố và lùng sục truyền thuyết để khám phá động cơ của các giáo phái dị giáo hôi hám đằng sau các bệnh dịch và các mùa phá hoại vùng đất.
  • Thay đổi môi trường của bạn với tất cả những gì xung quanh bạn, sử dụng các phép thuật và tinh thể để điều chỉnh khi bạn thấy phù hợp với mục đích theo đuổi của mình.
  • Khám phá vũ khí mới và nâng cấp chúng tại thợ rèn và nhà giả kim để tùy chỉnh khả năng của bạn.
  • Mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách quay trở lại vùng đất cũ với những khả năng mới và xem vực thẳm đi được bao xa.
  • Tiêu diệt hơn ba mươi kẻ thù khác nhau trong một thế giới ngày càng mở rộng trên nhiều quần xã sinh vật.
  • Hãy đi theo con đường song song, kẻo bạn vấp phải những ngóc ngách của thế giới, nơi sương mù không có ánh sáng và những sinh vật vượt thời gian lang thang tự do.
  • Kiếm được sự bình yên của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *