Darkest Dungeon 2 sẽ có bản Switch vào tháng 7

Nhà phát triển Red Hook Studios đã công bố Ngục tối đen tối nhất 2 sẽ đến với Nintendo Switch vào mùa hè này.

Ngục tối đen tối nhất 2 sẽ đến với bảng điều khiển lai vào mùa hè này, vào ngày 15 tháng 7 thông qua eShop – cùng ngày ra mắt cổng PS4 và PS5. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn.

Trò chơi nhập vai roguelike theo lượt vừa có quyền truy cập sớm vào ngày 8 tháng 5 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store). Ngục tối đen tối nhất II ban đầu được phát hành dưới dạng truy cập sớm vào năm 2021.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi:

Đối mặt với thất bại của bạn

Darkest Dungeon II là một chuyến đi roguelike của những kẻ chết tiệt. Thành lập một nhóm, trang bị xe ngựa của bạn và khởi hành băng qua khung cảnh đang suy tàn để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng nhằm ngăn chặn ngày tận thế. Tuy nhiên, mối nguy hiểm lớn nhất mà bạn phải đối mặt có thể đến từ bên trong…

Hãy thu hết can đảm và lao vào sự hỗn loạn của một thế giới chưa hoàn tác. Bốn anh hùng và một chiếc xe ngựa đều đứng giữa bóng tối và sự cứu rỗi.

Đặc trưng

  • Cuộc chạy Roguelike, mỗi cuộc có câu chuyện mới nổi của riêng mình – Mỗi chuyến thám hiểm kéo dài từ 30 phút đến vài giờ. Ngay cả một kết thúc không đúng lúc cũng sẽ giúp bạn có được những nguồn lực có thể dùng để cải thiện hành trình tiếp theo của mình.
  • Hệ thống mối quan hệ – Khi hành trình diễn ra, các anh hùng gắn kết với nhau hoặc gây căng thẳng cho nhau, dẫn đến sự phối hợp chiến đấu rất cần thiết hoặc rối loạn chức năng kết thúc hành trình. Quản lý sự căng thẳng và tương tác của họ để giữ cả nhóm cùng nhau cho đến phút cuối cùng.
  • Đối mặt với thất bại của bạn – Khám phá và trải nghiệm những câu chuyện nguồn gốc bi thảm của mỗi anh hùng và mở khóa toàn bộ tiềm năng của họ.
  • Môi trường ác mộng – Từ vùng đất trải rộng đang cháy cho đến Foetor bệnh tật, con đường sẽ thử thách chiến lược và sức chịu đựng của bạn.

Và hơn thế nữa…

  • Hãy để những anh hùng mệt mỏi, bị sốc của bạn nghỉ ngơi tại Inn, nơi bạn có thể kiểm soát căng thẳng và các mối quan hệ của họ bằng nhiều trò giải trí và niềm vui khác nhau.
  • Khám phá và trải nghiệm những câu chuyện nguồn gốc bi thảm của các anh hùng.
  • Một sự phát triển đầy phong cách và năng động của phong cách nghệ thuật đặc trưng của Darkest Dungeon.
  • Sự trở lại của hệ thống tường thuật và diễn viên lồng tiếng Wayne June!
  • Những cải tiến thú vị cho chiến đấu theo lượt từ Darkest Dungeon.

Hầm tối đen tối nhất II, Hãng phim Red Hook

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *