Đã ấn định ngày phát hành Dragon Quest III HD-2D Remake

Square Enix cuối cùng đã xác nhận ngày phát hành cho game của họ Bản làm lại Dragon Quest III HD-2D được ấn định vào cuối năm nay, trên nhiều nền tảng.

Sự chờ đợi từ lâu Bản làm lại Dragon Quest III HD-2D sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 11 trên Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox Series X|S, Nintendo Switch và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về bản làm lại mới, cùng với đoạn giới thiệu mới:

DRAGON QUEST III HD-2D Remake là sự tái hiện tuyệt đẹp của kiệt tác được yêu thích và câu chuyện bắt đầu từ The Erdrick Trilogy.

Câu chuyện:

Nhiều năm trước, người anh hùng vĩ đại Ortega đã từ biệt vợ và con mình khi anh bắt đầu thực hiện nhiệm vụ đánh bại Archfiend hung ác, Baramos. Ortega đã thất bại trong nhiệm vụ của mình và Baramos vẫn đe dọa thế giới. Giờ đây, vào sinh nhật thứ mười sáu của họ, đứa con duy nhất của Ortega được vua Aliahan triệu tập và giao phó một nhiệm vụ quan trọng nhất: đảm nhận nhiệm vụ của Ortega, đánh bại Baramos và giải cứu thế giới.

Đặc trưng

  • Bản làm lại được hiện đại hóa hoàn toàn so với bản gốc: Hình ảnh HD-2D tuyệt đẹp kết hợp nghệ thuật pixel với đồ họa 3D, đưa người chơi vào thế giới DRAGON QUEST III hơn bao giờ hết, cùng với giao diện người dùng được cải tiến và hiện đại hóa cũng như các cải tiến về chất lượng cuộc sống khác.
  • Các trận chiến theo phong cách DRAGON QUEST truyền thống: Một sự cải tiến dựa trên hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển, có hoạt ảnh mới, các cải tiến bổ sung như tốc độ chiến đấu có thể điều chỉnh, cài đặt chiến đấu tự động, v.v.
  • Thế giới nhập vai: Khám phá sâu bản đồ thế giới rộng lớn với vô số địa điểm phong phú và hấp dẫn để khám phá, thử thách người chơi vượt qua nhiều cuộc chạm trán bất ngờ trong suốt hành trình.
  • Trải nghiệm bản nhạc vượt thời gian: Một bản nhạc sống động, chân thực và đa dạng, nắm bắt được bản chất và phép thuật vượt thời gian của vũ trụ DRAGON QUEST.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *