Cựu nhân viên của Modern Wolf thành lập công ty hiển thị mới Secret Sauce

George Willard và Sophie Atkin đã đồng sáng lập công ty hiển thị mới Secret Sauce.

Cả Willard và Atkin trước đây đều làm việc cho nhà xuất bản độc lập Modern Wolf, nơi Willard là người đứng đầu thương hiệu và Atkin là giám đốc truyền thông cấp cao.

Đại lý mới của họ sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các tựa game tự xuất bản, tư vấn về xây dựng thương hiệu và giúp các nhà xuất bản tìm và bảo mật trò chơi.

Khách hàng của Secret Sauce bao gồm nhà phát triển người Canada Goose Byte, studio Wallride Games có trụ sở tại Hoa Kỳ và nhà xuất bản độc lập Fireshine của Anh.

Willard cho biết: “Ý tưởng về Secret Sauce xuất phát từ việc muốn tạo ra sự khác biệt trong không gian trò chơi sau khi nghe đi nghe lại những vấn đề giống nhau từ các nhà phát triển cũng như nhà xuất bản”. “Nhưng điều đó đã trở thành hiện thực sau cuộc gọi kéo dài 10 phút trên toàn công ty, nơi chúng tôi được thông báo rằng tất cả chúng tôi có thể sắp mất việc.”

Atkin nói thêm: “Chúng tôi sẽ không trở thành một đại lý hứa hẹn quá mức và được thúc đẩy bởi công nghệ Web3 dựa trên đám mây do AI điều khiển. Chúng tôi ở đây để thảo luận minh bạch và thẳng thắn, cho dù đó là vấn đề về giá cả hay khả năng xác định danh tính của chúng tôi”. nhu cầu của khách hàng.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *