Cách lấy Đá lửa ở Pax Dei

Với nhiều người chơi khác đang chờ đợi để tiếp tục chế tạo và nâng cấp căn cứ của họ ở Pax Dei, việc tìm kiếm tài nguyên trong tự nhiên có thể đặc biệt khó khăn. Đây là cách lấy đá lửa trong Pax Dei.

Pax Dei: Làm thế nào để có được Flint

Kiếm được đá lửa trong Pax Dei sẽ là sự kết hợp giữa may mắn và khám phá. Hãy bắt đầu với cái sau. Đá lửa là loại đá bạn có thể tìm thấy gần sông và núi và đang nằm trên sàn chờ bạn nhặt chúng lên. Tùy thuộc vào khu vực bạn đã chọn, cuối cùng bạn sẽ phải đi bộ một đoạn và có thể gặp phải một số động vật hoang dã để chiến đấu. Tương tự, bạn cũng sẽ tìm thấy đất sét xung quanh những khu vực này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy cảnh giác với bất kỳ tảng đá lửa nào trong lòng đất. Những điều này có thể dễ dàng bị bỏ qua vì việc kích hoạt tài nguyên nhận quá chính xác so với sở thích của tôi. Bây giờ, về khía cạnh may mắn của việc thu thập tài nguyên, nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ tảng đá lửa nào trong tự nhiên, điều có thể xảy ra nhất là những người chơi khác đã thu thập tất cả. Tôi không chắc phải mất bao lâu để những tảng đá này xuất hiện trở lại, nhưng điều này sẽ buộc bạn phải đi xa hơn một chút khỏi cốt truyện của mình để tìm thấy chúng.

Đá lửa Pax Dei
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có thể cho rằng, cách tốt nhất để tìm được nhiều tài nguyên trong tự nhiên là chọn một khu vực ít dân cư hơn để sinh sản hoặc di chuyển cốt truyện của bạn đến một nơi khác. Mặc dù toàn bộ ý tưởng của trò chơi là tương tác với những người chơi khác, nhưng trải nghiệm trò chơi ngay từ đầu của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc bạn không ăn thịt tài nguyên của người chơi khác và ngược lại. Nếu trò chơi cho phép điều đó và không làm cho các vật phẩm đã chế tạo của bạn biến mất, thì bạn sẽ có thể sử dụng đá lửa để chế tạo Mũi tên Flinthead, Công cụ làm thịt cơ bản và nhiều vật phẩm khác mà bạn có thể tìm thấy trên bàn làm việc.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *